DAHAN-DAHAN napaatras ang tiya ni Rosa sa nakikitang mag kayakap na natutulog ang dalawa.
At maingat din na isinarado ang pinto ng makalabas na abot hanggang tenga ang ngiti.
"Hay sa wakas nagawa rin niyang inilabas ang kanyang damdamin masaya ako para sa iyo, Rosa," naisatinig nito.
Naalimpungatan si Samuel naramdaman ang pag sarado ng pinto.
"Huh! Sino kaya 'yun?" sa isip niya.
Tulog na tulog naman si Rosa sa kanyang bisig.
"Hmmm, baka ang tiya ni Rosa? Nakita na niya," siya ay napangiti."That's good kung galit siya sana dapat nag sisisigaw na, eh binabayaan lang kami it's mean she want me for, Rosa."
"Hmmm,"ungol ni Rosa.
"Good morning." may ngiting bati niya.
Nagmulat kaagad si Rosa."Huh! Anong oras na?"
Tinignan ni Samuel ang oras sa kanyang relo."Five thirty already."
"Ano?" Napabalikwas ng bangon si Rosa.
"Hey, Rosa, saan ka pupunta maaga pa?"
"May kukuha ngayon ng mga rosas eh, naku tinanghali na ako ng gising."
"You know why? Kaya hindi ka nagising ng maaga?"
"Ano?"
"You are so tired, what we did last night," may pilyong ngiti pa sa labi ni Samuel.
"Ikaw kasi eh, banat ka ng banat."
Napatawa si Samuel."Kasi nga ang sarap mong banatan lumalaban ka pa that why we have a very good fight. Labanan gustong-gusto ko at ito ang the best dahil mahal kita and you love me too."
Sumilay ang matamis na ngiti sa labi ni Rosa, yes kahit na wala siyang alam about making love she knows best talaga ang nangyri sa kanila ni Samuel.
"I know that kind of smile, you love and you like it too right what we did?"
Tumango si Rosa.
"Can here we do it again now?" hinaplos-haplos ni Samuel ang braso ni Rosa tila ba tinutukso ito.
"Samuel, naman."
"You want right?" inangat ni Samuel ang ulo kanila kamay niya ang humahaplos sa braso ni Rosa ngayon labi na niya.
"Hmmm, Samuel, sandali lang, may gagawin pa ako."mtinulak niyang pahiga ito tatayo na sana siya.
Pero biglang ikinawit ni Samuel ang kamay sa baywang niya.
"You cannot go anywhere sweetheart stay with me," hinila niya pahiga ito.
"Ay, ano ba Samuel, mag harvest pa ako ng mga rosas, baka parating na ang kukuha nito."
Dinaganan ni Samuel ito."So, kung wala kang na harvest she or he cannot do anything, mamaya na tutulungan naman kitang mag harvest, let's make hot this cold morning."
"Samuel, hindi puwede, suki kaya siya baka mag tampo, eh."
"Eh, kung ako ang mag tampo huh, lalo na ito," Idiniin ni Samuel ng husto ang katawan kay Rosa.
Rosa feel it so hard Samuel manhood. Talagang nakahanda na ito for more fight.
"Ano ang nadadama mo, Rosa?"
"Matigas parang bao nang pagong." Deretsong aniya.
Ngiting-ngiti si Samuel sa sinasabi ni Rosa."So?"
"Samuel, di nga puwe..." Hindi na natapos ni Rosa ang sasabihin dahil tinapalan na nito ang kanyang labi.
Gumapang ang labi ni Samuel sa tenga ni Rosa.
BINABASA MO ANG
ROSA ni: Ginalyn A.
Любовные романыSI ROSA, Nakatira sa isla Puting Buhangin. Simpleng dalaga at tahimik na namumuhay dito. Taglay niya ang mapagpalang kamay tulad ng kanyang ina na mahilig sa pagtatanim ng mga rosas kung saan ay nakuha ang kanyang dinadalang pangalan. Iwas siya sa m...