Zachary's POVlunch time na tara na guys let's go
mauna na kayo guys may pupuntahan lang ako. - brylle
sige ingat - jc tumango lang ako nag lakad na kaming apat papunta ng cafeteria. wala din naman kasing klase mamaya dahil may seminar lahat ng teachers.
beep .. beep ..1 new message
from : Asliah CullensHi zach uuwi kana ba sabay na tayo. :)
dahil sa pagbabasa ko sa message niya may nabangga akong babae at muntik na siyang matumba kaya i grab her waist .
ouch ano bah !. - galit niyang sabi ng mamukhaan ko siya
" yurika ? .. gulat kong sabi
zach ? - yurika" zaach " . napalingon ako sa likuran ko ng may tumawag sakin .
what's happening in here ? - asliah
gulat at may halong galit na pananalita ni asliah kaya nabitawan ko si yurika sa pagkahawak ko sa waist niya.
" ah wala nabangga ko siya sorry rika diko sinasadya. "
wait it's her - sheeva diko alam kung anong sinasabi nilang it's her baka kilala na nila si yurika.
ah so it's you bitch get away from zach don't you dare to touch him flirt him care for him coz his mine shoo. - asliah
drei kayo naba - jester
" hindi ewan ko anong pinag sasabi niyan."
well you can have him all you want coz im done with him .- yurika
pagkatapos niyang agad na siyang umalis. sinundan ko siya ng tingin hahabulin ko sana siya kaso ..
asliah pulled me.zach pabayaan mo na siya come on let's go - asliah
ah drei mauna nalang kami asliah isuli mo nalang samin si zach mamaya ^_~ - jc
enjoy ! - dylan
lokong mga unggoy nato anong akala nila sakin laruan pft.. ano bang nakain ko at sinusunod ko pang babaeng to .tsk...
.
Asliah's POV.
kakauwi ko lang galing school im damn tired . ugh... I really hate this yung nakita ko kanina napaka landi talaga ng babaeng yun ugh.. >< i don't if she is zach's ex .
beep.. beep..
Monica Calling ..
" what is it ?
[ asliah can i sleep in your condo tonight .? ]
" why what happened ? "
[ long story ]
" okay then get your ass in here "End call!
what should i do now im bored maybe one day im ganna be Ms.Roswell can't help to think .
.
Zachary's POV.
Saturday ngayon kaya walang pasok andito ako ngayon sa mall kasama aking sister na si miles sinamahan ko baka kasi kung san mag lakwatsya.
kuya look is that ate yurika ? - miles.
[ dug.. dug.. ] ang lakas ng heartbeat ko hays ba't ba ganito .. naka sideview siya medjo malapit lang sa kina tatayuan namin.
YOU ARE READING
My Crush My future husband
Non-Fictionby : rilnala mitsu what will happen if the campus queen turns into a nerd ? will she be still a famous queen ?