"You may now kiss the bride" pagkasabi nun ay sabay na malakas na palakpakan ng lahat.
lumapit sina zach at mga kaibigan niya na sina dylan at jc, jester at " Congrats bro" sabi nina zach. niyakap ko naman si hime.
"Dry those tears na di bagay sayo umiyak " naka ngiti kong sabi sa kanya. lumapit din sina sheeva. "congratulation hime" aniya.
"Thank you talaga sainyo" ngiting sabi ni hime at tumingin sa akin " dati i only dreamed this but right now can't believe it we're now sister in law" aniya habang naluluha na ang kanyang mata.
" yeah nilihim mo pa sa akin" nagka kita kasi sila ni kuya christ noon doon sa dubai nung umalis kasi si hime they both work on the same company since tagapagmana naman si kuya sa business namin eh company din pala namin ang napasukan ni hime. hanggang sa nagkahulugan sila sa isa't-isa. Inamin din raw kasi niya kay kuya ang nararamdaman niya na mula noon paman ay first love na niya ito. I'm happy for the both of them.
lumapit si zach sakin at hinigit ang aking bewang. habang kausap niya sina brylle.
" oh kayung dalawa wala ba kayong balak magpa kasal ?"-zach
"oo nga"-lycca
"pakiput pa tung sheeva the hell! eh kating kati naman maging mrs ni brylle "- chesca sabay humagalpak ng tawa.
"Shut-up! we're not on a hurry we're still waiting on brylle's parents"- sheeva.
Napatawa na rin ako sa kanila si jc ay engage na din kay irish ann na nakilala lang niya sa bar na nakapag patino sa kanya. next year ay plano din nila mag pakasal. sina chesca at lycca may mga boyfriend na din si chesca ngayun ay isang sikat na model habang si sheeva naman ay nag tayo naman ng sarili niyang business and same with brylle who take over of their company which is ka business partner din namin.
Pagkatapos ng ilang pictures from family to friends and relstives. ay pumunta na kami sa reception. maganda naman yung place ma engrande din naman.
Pagkatapos ng kasiyahan ay " mommy" napalingun ako sa dalawang cute na baby. sina zachariah zivon at ashdrinna alee.
YOU ARE READING
My Crush My future husband
Non-Fictionby : rilnala mitsu what will happen if the campus queen turns into a nerd ? will she be still a famous queen ?