chapter 11 : i'm sorry

114 6 0
                                    

Yurika's POV.

      flashback....

dialing... jc Lopez
[ hello rika ? ]
    " hi are you with zach ? i can't contact him where is he ?"
[ nasa company ata tinawag ng dady niya .]
    " ok thanks bye " END

papunta na ako kay zach i just wanted to invite him for dinner mamaya. naka rating na ako pag pasok ko .kinulit ko siya kaso busy talaga siya . kaya i kiss him nalang nang biglang bumukas ang pinto at nakita ni asliah ang pag hahalikan namin.

kaya sinabunutan niya ako at sinampal pagkatapos tumakbo na siya palabas hinabol naman siya ni zach . damn zach left me. talagang si asliah pa ang inuna niya  f*ck.

then i went home pagdating ko agad akong pumasok sa kwarto at nag bihis . bumaba na ako para maka dinner.

pagkatapos kung mag dinner nasa sala ako at nag fe-facebook habang si mom nanunuod ng tv.
ng marinig ko ang news.

(Magandang gabi kababayan andito tayo ngayon sa avenu st. kung saan may nangyaring banggaan mula kanina 5pm.

Isang truck na nag overtake umano sa isang kotche at dumeretcho ang kotche sa bangin isang pulang ferrari na kotche KVJ 614  kasulukuyang critical ang biktima na ngayo'y isinugod na sa hospital kilala ang biktima na nag ngangalang Zachary Roswell.

habang ang driver ng truck ay iniimbistigahan na ng mga pulis ang pangyayari. )

Diko na kinaya agad akong dali-daling umakyat sa kwarto ko para akong binuhusan ng malamig na tubig sumisikip na ang dibdib ko. damn shit i can't explain what im feeling right now.

because of mixed emotions , na gi-guilt ako sa nangyari nagagalit ako dahil kay asliah at nageseselos,  at pag alala sa nangyari kay zach. humahagolgol na ako sa iyak.

    
     end of flashback..

3 days na simula noon nangyari i still feel sorry for zach. tssk...

tapos na akong maligo at naka bihis na din ako. bumaba na ako para maka kain at pumasok ng school.

    *          *          *

Nandito na ako sa school at as i walk through the hallway i heard some voices talking shits about me and i stop from walking. when i turn back i saw those two girls. kaya nilapitan ko sila.

[ " ya siya yung dahilan sa pagka aksidente ni zach "]

[" how dare she is para umepal pa sa team zachliah ang kapal "]

["  oo nga zach is already asliah's fiance "]

" excuse me are you talking shits about me "

tina asan ko sila ng kilay , natakot naman sila at parang natatameme .
at parang may kung anong reyna na dadaan at puma gilid sila lahat.

" there you are Yurika Raven "

paglingon ko it's asliah .

asliah : [ paak.. sampal ] Damn you because of you napahamak si zach napaka landi mo . how dare you to touch my fiance you fu*king bitch.

Sinabunutan ako ni asliah di ako maka galaw dahil hinawakan ako ni monica sa kamay at sa isa ko pang kamay ay si chesca.

sheeva : ya napa ka landi mo ganyan kana ba ka desperada ha ambitious frog.

Parang iiyak na ata ako sa sakit sa pag hihila ni asliah sa buhok ko f*ck sinabunutan ako at pinag tatadyak at sinipa pa damn you asliah you'll pay for this.

My Crush My future husbandWhere stories live. Discover now