Zachary's POV.Nandito ako ngayon sa office ni dad ako muna mag asekaso kasi mag out of town raw sila ni mom dahil anniversary kasi nila.
beep.. beep..
[ Asliah calling.. ]
" hello "
[ zach where the hell are you ? ]
" nasa office ni dad why ?
[ pupuntahan kita jan ]
" okay kaw bahala " END(tok... tok..) May kumatok ng pinto kaya. " come in " .
[ ah sir may naghahanap po sainyo]
"sino raw ?
[ babae po sir diko ki - ...]
" Hi zach i miss you "" Yurika ? what are you doing here ?
rika : sabi kasi ni jc your here kaya pumunta ako rito.
" busy ako wag ngayon "
Damn ! ano bang ginagawa niya rito tsk..rika : Don't be rude zach i know you miss me too .
Naka upo ako sa swivel chair umupo din siya sa mesa ko . f*ck ano bang ginagawa niya damn na tetemp ako kaya tumayo na ako binuksan ko ang door at...
" umalis kana rik marami pa akong gagawin" .
biglang pinalibot niya ang kamay niya sa batok ko at hinalikan ako.
nabigla ako sa ginawa niya itutulak ko sana siya palayo biglang bumukas ang pinto at..." zach ? yurika ? "
pagtingin ko shit si asliah nakita niya kaming naghahalikan ni rika..
"Asliah ? nagkakama-....
asliah : " you bitch how dare you to kiss my fiance ang landi landi mo ( pak ..sampal) he's fuck*ng mine don't you understand it "
Sinabunutan niya si rika kaya inawat ko siya kaso ( pak.. sinampal din ako).
tumakbo si asliah palabas patungo sa elevator sinundan ko siya hinabol at iniwan ko si rika damn kasalanan niya to.. kung hindi lang sana niya ako hinalikan hindi sana mangyari to..
"Asliah wait nagkamali ka " sigaw ko sa kanya wala akong pake kong pinagtitinginan kami ng mga employees dito sa companya paki ko ba ? eh amin naman to.
Hinabol ko na siya sa parking lot kaso sumakay na siya sa kotche kaya sumakai na din ako para habulin siya.
Ang bilis niyang mag maneho kaya may isang kotche ang nauna. mas binilisan ko ang takbo kaya naka sunod naako sakanya kaso lumiko siya kaya lumiko na rin ako kaso.. may truck na nag overtake ( peeeep .. Boogsh ) napaliko ako sa bangin at tuloy nahulog ang saskyan ko at ( BANG ) nagdilim ang paningin ko...
.
Asliah's POV.
Andito ako sa coffee shop i miss zach hindi niya kasi sinasagot tawag ko since kanina damn!
tinawagan ko si miles..[ Riiiing... ]
[ " hello ate asliah "]
" hello anjan ba si zach "
[ ah wala ate nasa company pinatawag ni dad ]" ok thanks bye " END
papunta na ako ng company nila zach since malapit lang naman dito sa coffee shop. tinawagan ko si zach.
[ Riiiing .... ]
[ " hello asliah " ]" zach where are you " pa as if diko alam kung san siya.
YOU ARE READING
My Crush My future husband
Non-Fictionby : rilnala mitsu what will happen if the campus queen turns into a nerd ? will she be still a famous queen ?