Asliah's POV .
Ngayon ko lang nalaman na pareho pala kami ng kinuha ng bruhang yurika na yon business ad.
so what's the plan ? - lycca
pwedi mo naman siya e expell dito sa school diba ? - chesca" No i will let her suffer in here "
Papasok na kami ng room at wala pa sila monica damn. well i've prepared small surprise for yurika .
nagbukas ang pinto at pumasok si rika . someone bumped her at natapunan ng juice yung mukha niya . ( everyone laught)
monica : ahh . i feel pity on you poor rika. ( tinapunan niya ng tissue ).
i saw yurika titig na titig siya sakin at alam kong galit na galit siya. i just give her (my evil smile ).
yurika : you witch.
zach : what the hell is happening here ?
tumakbo si rika palabas . at susundan sana siya ni zach but i grab his arm at ..
" wag mo nang sundan pa zach .
zach : what have you done ? asliah .
" none of your business zach either you like it or not. she'll pay for it . ayokong nilalandi ka nang babaeng yun she deserves it.
.
Zachary's POV .
brylle : hoi drei , ba't ka tulala jan tara na .
dylan : iniisip mo na naman ba yung evil queen ?
" napa isip ako sa sinabi niya nong nasa coffee shop kami alam kong may gusto si asliah sa kin . " ( bumuntong hininga muna ako at..) " pero gumugulo sa isip ko si rika. "
Jc : akala ko ba ng move - on kana jan.
jester : pero drei ang tanong may nararamdaman kaba kai asliah ?
author : hm meron nga ba ? :) enjoy reading voments please :* thank you !
.
Yurika's POV.
" Bwesiit talagang bruhang yun alam kong siya ang may gawa non plinano niya . aagawin ko ulit si zach . maghintay ka asliah .hindi kita uurungan !
napahiya tuloy ako kanina tsk.. wait for my revenge asliah !!.
.
Asliah's POV.
7 am in the morning at school already .
naglakad na kami papuntang hallway..
monica : hey look its zach .. arghh..with that crazy bitch again...Lycca : bakit ba buntot ng buntot siya kai zach ..
" Hey you damn crazy bitch how dare you to touch my zach . she's mine. [ i grab zach's arm ] listen to me yurika . Don't you ever touch zach again . you'll regret this rika. wag mo kong subukan. ( sinampal ko siya sa mukha ).
yurika : how dare you to slap me.
" How dare you to talk back on me . matuto kang lumugar at dapat sayo jan.
Itinulak ko siya sa may basurahan .
ang kapal nga ng babaeng yan - girl 1yeah ang lakas ng loob niyang kalabanin ang blackpink - girl 2
zach : enough with that asliah !
[ anger voice ]." Hindi patayo tapos Yurika Raven !.
nag walk out nako damn it zach kinakampihan mo pa ang babaeng yan .
sheeva : ambitious frog ..
chesca : anong pinag titinginan niyo shoo.. mga chismoso at chismosa
.
Zachary's POV .
Nakita ko si yurika sa hallway kasama yung kaibigan niya .
" hey rika about kanina im so sorry.
yurika : ok lang yun .
" galit ka ba sa akin ? look hind ko naman.
yurika : cut it off zach tapus na yun wag na natin pag usapan pa.
" ok fine sige i'll go ahead ingat ka.
* * *
Haays , ano bang gagawin ko kina usap ko lang naman siya kanina nanganga musta lang tsk... kung hindi ko lalayuan si yurika . hindi din siya titigilan ni asliah.
maybe i should . iiwasan ko nalang siya for her own good.miles : Hi kuya , oh anong mukha yan ? may problema ba ?
" wala im just tired !
miles : come on kuya tell me what is it ?
" ang kulit ko talaga wala nga sige na at magpapa hinga na ako.
Pumasok na ako sa kwarto at humiga . diko alam kong ano itong nararamdam ko ayokong masaktan si yurika . parang nahuhulog na rin ako kai asliah.. damn it ..
Author : Mahal nga ba niya si asliah ?
hmm.. don't forget ypur voments guys :)
thank you !
YOU ARE READING
My Crush My future husband
Non-Fictionby : rilnala mitsu what will happen if the campus queen turns into a nerd ? will she be still a famous queen ?