chapter 17 : My memories come back

133 5 0
                                    

Coleen's POV.

Umalis ako ng bahay dahil wala pana man si zach saan naman kaya yung nag punta damn.

   (   beep... beep ...  )

1 new message
  from : bess :*

     " hi bess you did'nt tell me naka balik  kana pala lunch tayo maya ha meet me in restaurant yung dating gawi see you :* i miss you besty .

yung bestfriend ko pala buti nalang nag text siya wala naman akong mapupuntahan .

where the hell are you zach mali talaga na binalik pa kita rito sa pinas damn !.

.



Dylan's POV.

mabuti nalang saturday ngayun makaka gala nanaman kami ni jc . kakatapos ko lang mag jogging kaya nagpahinga muna ako .

(  beep... beep... )

1 new message
from : babe mie jean

   " Hi babe kita tayo maya ah samahan mo ko mag mall i miss you  pick me up in 11 am see you :*

iba talaga tung kagwapuhan ko tsk ...  agad ko naman siyang nireplyan.

To : babe mie jean

  okay babe i'll be there i miss you din see you <3

Sent !

   
      *         *          *

10:00 na kaya agad na akong naligo pagkatapos nag bihis at nag toothbrush dumeretcho na ako sa kotche at nag drive para sunduin si babe..

after 20 mins nakarating na ako sa kanila ..

  (  peep.... peep ... )

lumabas na si babe ang ganda talaga niya kahit anong susuotin .

" Hi babe " sabay halik sa lips . nag smile lang siya .

binuksan ko na ang kotche at sumakay na siya nag drive nalang ako naka tulog naman siya sa byahe medjo traffic din kasi.

after 30 mins nakarating na kami sa mall it's already 12:03 kaya ginising ko na siya.

   " hey babe wake up we're already here "

" i'm sorry naka tulog pala ako " - babe.

agad na akong bumaba para pag buksan siya .

pumasok na kami ng mall.

" babe dun tayo oh sa jewelry's may bibilihin lang akong gift .- babe.

   " sure " kaya pumasok na kami.

" babe ang ganda nito oh couple necklace raw to .

   " yeah maganda nga "  heart shape siya at may shape din na key sa center niya yun siguro ang kaparis.

" para po yan sa mag couple bestfriend or mag kasintahan.- sales lady.

" i'll take it " - babe.

hinintay ko nalang si mie jean sa labas may kausap pa kasi siya sa phone niya.

[ " yeah, nasa mall na , okay see you ] End.

" ahm babe may kikitain ako yung kaibigan ko pero samahan mo parin ako ( puppy eyes )" - babe

    " it's okay wag kanang mag pa cute di bagay sayo  " tumalalikod nako at aalis na

        ." aray "

My Crush My future husbandWhere stories live. Discover now