Coleen's POV.
[ ito po yung sa chapter 13 sa wedding ni asliah balikan natin.]
nabalitaan kung ikakasal na si zach kay asliah cullens , well hindi ko sila hahayaan maging masaya. just wait for my surprise baby zach .
* * *
[ Riiing ... ] someone's calling...
[ " hello , Good , ihanda niyo na yan,
siguraduhin niyo na di masasaktan si zach bye. ] End call.
kinabukasan ..( The Wedding )
nakita ko na yung asliah papasok ng simbahan kaya sumenyas nako sa mga taohan ko na maghanda na.
as asliah reach the altar and hold zach's hand.
i directly press the button and...
[ Booogsh... ]it's just a smoke bomb na nakakahilo . after 20 mins nahimatay yung ibang tao nawalan ng malay kasama dun si zach na agad naman dinukot ng mga taohan ko..
dali dali nilang ipinasok sa sasakyan at nag drive na paalis papunta sa dati naming bahay kaso na aksidente sila .
naka sunod lang ako kina zach damn it >< kay simple lang nang pina pagawa ko .ugh ... hold on zach..
pinark ko kotche sa gilid at dali daling kong tinignan si zach sheet may sugat siya sa noo dumudugo pa at may pasa din sa ibang parte nang katawan ..
inutosan ko ang isa ko pang body guard na ipasok si zach sa loob ng kotche at agad ko siyang dinala sa private doctor ko.
after 2 days bumyahe ako patungo palawan kung saan doon muna pina stay ko si zach .
.
Zachary's POV.
Nagising nako at pagmulat ko nasa isang kwarto nako at napahawak ako sa sentido ko f*ck ugh.. >< ang sakit ng ulo ko..
i can't remember everything, ano bang nangyayari sakin..damn it..
nang biglang bumukas ang pintuan at may isang lalaking pumasok.
[" oh your awake already , okay kana ba ? may sakit ba sayo ? .]
" sino ka ? where the hell am i ?
[" easy , your on amnesia na aksidente ka kasi mabuti nalang at na gamot nakita. ]
" anong lugar to ? bahay ko ba to ,?
[ si maam coleen nalang kausapin mo siya lang makakasagot lahat ]
umalis na siya agad damn , naguguluhan ako napa kasakit ng utak ko. ano bang nangyayari !?
* * *
alas 4 na nang hapon lumabas muna ako na bo bored na ako sa kwarto ko saka nunuod ng tv .
pinag masdan ko ang buong bahay . malaki siya ang ganda ng mga designs , pero ba't ganito parang ngayon lang ako naka punta dito..
sabi nung lalaki na mukhang doctor nagka amnesia raw ako naaksidente daw ako.. at si coleen lang daw makakasagot sa mga tanong ko..
damn naguguluhan talaga ako sino ba yung coleen na yun? anong papel niya sa buhay ko tsk.. .
bumalik nako sa kwarto nahihilo parin ako gusto ko lang ipikit mga mata ko at makapag pahinga.
.
Coleen's POV.
Pagdating ko ng palawan agad ako sinalubong ni Dr. Ishmael Basandro .
" Doc how's zach ?..
" he's fine his sleeping right now in his room go and check on him. - Doc.
" thanks"
hoo" ano kaya sasabihin ko sa kanya .. sorry zach i just can't let go of you . i can't afford to loose you.
" And by the way Ms. Coleen he's on amnesia - Doc
tumango nalang ako.
amnesia ? well mas maganda diniya ako makilala . hmm your perfectly mine already.
pagpasok ko gising napala si zach na naka hega sa kama .
who are you ? - zach
" Hi hon your awake napala "
anong hon? sino kaba ? - zach
" I'm your girlfriend "
bakit wala akong maala- ala ? - zach
" i'll explain everything to you later.
come on bumaba natayo . nagdala ako ng snacks."* * *
Nasa sala na kami tahimik lang kaming kumain diko alam kung anong sasabihin ko sa kanya.
" ano bang papel mo sa buhay ko? - zach.
Agad ako uminom ng tubig f*ck nabulunan ako sa tanong niya .
" a.. ah ano im your girlfriend hon mag 3 years na nga tayo eh . hihi "
" then where's my family hindi ba nila ako hinahanap sabi niyo na aksidente ako ? - zach
" ha ? ah oo alam na nila actually nasa korea ang mom and dad mo .. di sila maka visit because they are busy sa pakikipag business partners. don't worry i already told them your okay na."
" bakit ba ako na aksidente anong nangyari?- zach.
" ha ? ah ano kasi ah yung ah nag away kasi tayo oo tama hihi nag away kasi tayo.. sa galit mo nag walk out ka at pag uwi mo na aksidente ka sa pag dra drive.
" bakit ano bang pinag awayan natin? -zach
lecheng palaka naman eh ang daming tanong diko na alam isasagot .
" eh kasi , ah dahil sa ano yung pakiki pag inuman mo sa mga friends mo."
"nako hon wag mo na natin pilitin pa. baka sumakit nanaman yang ulo mo. magpahinga ka muna at bukas pupunta tayo sa japan.
" bakit anong gagawin natin sa japan -zach
" nandon kasi sina mom and dad they wanted to i mean miss na nila tayo and wedding anniversary nila ni dad don muna tayo titira ".
di na siya nakasagot . hmm mabutu naman and ilalayo kona siya sa lugar nato.
.
Zachary's POV.
Pagkatapos namin kumain ni coleen. dumeretso nako sa kwarto at humiga masakit parin kasi ang ulo ko f*ck..
hays, ano bayan bakit parang walang something spark pag kasama ko si coleen napa ka weird diman lang tumawag sina mom and dad para kamustahin ako .
o wala silang paki sakin haays kung ano ano na tung pinag iisip ko. tsk.. feels like i'm lost..
like i lost everything.
YOU ARE READING
My Crush My future husband
Non-Fictionby : rilnala mitsu what will happen if the campus queen turns into a nerd ? will she be still a famous queen ?