Yurika's POV.
Damn >< i can't believe that they are already engaged . para akong binuhusan ng malamig na tubig kanina. pero bakit parang hindi masaya si zach kanina parang na surprise pa siya sa enanounce ng dad niya..
bea : girl ok kalang ba ?
" mukha ba akong okay ?
bea : haays, i told you sana dinalang tayo umattend kanina.
" sinadya talaga yun ni asliah well i will not let them happy.
.
Zachary's POV
Nang maka uwi na kami pagkatapos ng party agad akong kinausap ni dad.
Dad : anak im sorry kung dinamin nasabi sayo.
" pff.. ang sabihin niyo sinadya niyo yun dahil nanaman sa business niyo dinaba kayo nakontento dad .. pati kami dina may niyo pa.
Mom : zach sumusobra kana.
" Ako pa ngayun ang sumusubra ma ? sana pina alam niyo muna bago kayo magdesisyun .
Dad : zach tama na.
" Hindi dad don't tell me it's for my own good. dahil it's for your business good.. your being selfish dad inintindi niyo sana ang mararamdaman ko !.
Nag walk out nako narinig ko pang tinawag ako ng mom ko pero diko na siya nilingon.
miles : kuya san ka pupunta ?
" mag papahangin lang .
miles : alam ko ang nagyari kuya pero wala natayong magagawa. fight for what you want kuya . sige magpahinga kana.
" thanks .
* * *
Umalis ako at pumunta sa bar para uminom di ko parin matanggap f*ck this life pati personal ko pinapaki alaman nila bwesit talaga.
[ Look who's here, Zachary Roswell nice to see you again ]
Lumingon ako para makita kung sino yung nagsasalita. si liam pala yung karibal ko dati kay yurika . tinignan ko lang siya ng masama at binalewala. baka ano pang magawa ko .
[ Hoy pare nasan na si yurika ? nag brake naba kayo ? Hahaha sabi ko na nga ba hindi kayo mag tatagal . pinag sawaan kana pre... ]
Nag init ang mga tenga ko ng marinig ko ang mga sinabi niya kaya sinikmuraan ko siya at sinuntok ng ilang beses sa mukha .
" Gago ka ngayon mo pa ako asarin ko kailan gustong - gusto kong mag wala. buti nga sayo ."Iniwan ko siya na nakahandusay sa sahig napaka malas talaga ng araw nato.
.
Asliah's POV.
.
Mom : Hi dhear are you done thinking about your wedding ?" Not yet ma don't worry i can handle it . thank you mom.
( she just smile .) "Good night dhear ( and hug me .)
* * *
Monday ngayon so i woke up early nasa school na ako and i saw yurika standing right to the library's door she was looking to zach that's why sinugod ko siya at hinila ang buhok .
" you bitch pinag papantasyahan mo pa si zach . how dare you . he's my fiance at wala kanang magagawa pa.
yurika : of course babawiin ko pa si zach ( evil smile ).
YOU ARE READING
My Crush My future husband
Non-Fictionby : rilnala mitsu what will happen if the campus queen turns into a nerd ? will she be still a famous queen ?