XIII. Bonding

53 3 0
                                    

Kyle Pov

Dito namin sila dinala sa rest house namin sa tagaytay. Atleast dito maganda yung place at masarap yung hangin. (An: natikman mo na?) shattap otor.

Kyle: jessa namiss kita sobra

Sabay back hug sakanya, kaming dalawa lang dito sa balcony. Sana ganito na lang kami lagi ni jessa.

Jessa: ako din, namiss rin kita. Bakit nga ba kayo umalis?

Kyle: enjoyin na lang muna natin yung maganda place ah?

Jessa: bakit niyo ba iniiwasan yung tanong na yan?

Kyle: kasi hindi pa ito yung tamang oras na sabihin sainyo yun.

Napagbuntong hininga na lang siya. Ang hirap pigilan ang sarili na hindi sabihin sakanya pero yun ang makakabuti at yun naman din ang gusto ko. Kaya hinarap ko na lang siya sakin para malaman niyang sincere ako.

Kyle: sorry.

Hinalikan ko na lang siya sa noo.

Jessa: grabe saglit lang kayo nawala pero isang taon na.

Kyle: dramahan? Not my style.

Jessa: haha, tara na nga balik na tayo sa loob.

Gusto ko pa siya makasama ng matagal eh kaso nasigaw na si nicole na pumasok na daw sa loob kung hindi mabubugbog daw niya kung sino wala dun. Hay batas talaga nung babaeng yun!

Jessa Pov

Namiss ko si kyle ng sobra kaso namiss ko din si nicole kaya ayun pumasok na kami. Pinaupo kami ni nicole ng pabilog tapos sa gitna may beer at t-ice rin.

Nikki: masyado ng maraming nangyari, may good at bad times rin kaya para maiba. Inuman naman tayo!!!

Mary & Jessa & Jean: AYOKO

Nicole: kj niyo ha! Sige na ngayon lang din naman eh.

Mary: pero..

Timothy: wala ng pero pero, may game para masaya.

Ang cute cute ni timothy. Unti unti na niyang napapakita yung totoong side niya. Hindi na yung masungit at bihira magsalita. Ang kulit na niya at ang daldal pa! Hahaha

Mukhang no choice na kami sa paginom, nakaplano na ata to. Pinagsama pa si nicole at nikki puno ng kalokohan.

Kyle: oh sige ganito, truth or dare lang naman to. Pero bago sabihin kelangan muna uminom.

Jessa: ehhh!!

Kyle: t-ice lang naman sainyo

Nicole: at bawal din saluhin ng iba ang iinumin niyo.

Yen: ayun oh, napaghahalataang ang mga laging nainom.

Us: hahahahahahaha.

At ayun nagstart na yung laro at syempre bago sabihin kung truth ba or dare iinom ka muna. Kay luke unang tumapat aba tuwang tuwa ba naman kasi makakainom siya.

It's ComplicatedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon