Chap 7 Pháo bông nở rộ, cùng lúc con tim đập rộn ràng

268 11 0
                                    

Ngày cuối cùng trong năm lúc nào cũng bận rộn nhỉ? Hôm nay lại là thứ bảy, may sao cả bọn không có lớp. Tưởng sẽ được thảnh thơi được đi chơi, nào dè buổi chiều lại bị giáo sư lôi cổ lên văn phòng. Khi Ohm tới văn phòng đã thấy căn phòng khá đông người, Bonne và Nice đang bàn tán sôi nổi với một nhóm sinh viên khác, Toey thì vẫn như ngày thường, anh đứng một góc nghịch điện thoại, không quan tâm tới mọi người xung quanh.

"Cuối cùng mọi người cũng đến đủ rồi nhỉ? Chắc mọi người chưa biết học sinh mới năm nay nhỉ? Tham gia vào tổ chúng ta năm nay là Ohm. Hy vọng các em có thể giúp đỡ cho đàn em mới nhé. Còn các anh chị khóa trên tự giới thiệu đi." Bỗng giáo sư cất tiếng hướng anh nhìn về Ohm.

"Chào em. Chị là Mai." Một nữ sinh đứng gần đó lên tiếng, cô ấy chìa bàn tay ra bắt tay Ohm một cách thân thiện.

"Hi em. Anh là Nong. Còn đây Kirin, bạn gái anh." Nói rồi Nong ôm chặt lấy Kirin.

"Anh kỳ quá! Đây là văn phòng phải giữ thể diện chứ." Kirin quay sang càu nhàu với Nong

Mai là một cô gái có ngoại hình rất lém lỉnh, cô có một mái tóc cắt ngắn, ăn mặc trông rất tomboy. Vừa nhìn là biết 1 cô nàng vô cùng cá tính. Trái ngược với Mai, Korin thì có một gương mặt thanh tú, thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, với mái tóc dài đen như mun. Từ cô toát lên vẻ dịu dàng từ các cô tiểu thư đài cát. Nong tuy có gương mặt bình thường, không mấy xuất sắc, bù lại với vóc dáng cao ráo như người mẫu, kèm theo giọng nói rất ngọt ngào và hay pha trò. Chính điều này tạo nên sức hút riêng của anh, khiến người đối diện rất thoải mái khi bắt chuyện với anh.

"Chúng ta lại gặp nhau. Em còn nhớ hai anh không?" Bonne bước lại hỏi.

"Uhm....Hình như là...À! Anh là Bonne, còn anh là Nice."

"Ohhhhh! Trí nhớ cũng không tồi nhỉ." Nice cong môi gật gật đầu, tỏ vẻ ngạc nhiên.

"Hi em!" Toey đứng từ xa, mắt vẫn dán vào điện thoại lên tiếng.

"Mình vừa nghe nhầm gì đỏ hả Kirin?" Mai thì thầm với Kirin

"Hình như không nhầm đâu. Cậu ấy chủ động chào Ohm, mà còn không phải kiểu cộc cằn hằng ngày của cậu ấy. Cậu ấy hôm nay ăn trúng gì à?" Kirin xầm xì lại

"Thật không ngờ đấy! Có vẻ đúng người đúng thuốc rồi đấy!" Bonne cười nói sang Nice.

Giáo sư kế bên cũng thoáng nở một nụ cười hài lòng. Ông tự nhũ rằng có lẽ không sai khi ông giao cho Toey kèm cặp Ohm. Với tính tình năng động, và sự sôi nỗi của Ohm có lẽ sẽ phá vỡ được hàng rào ngăn cách mà Toey dựng lên với mọi việc xung quanh. Tuy kết quả chưa đoán trước được gì, nhưng đây là đều ông có thể làm cho học trò cưng của ông, và ông hy vọng cậu có thể nắm lấy cơ hội ấy.

"Xong màn chào hỏi rồi nhỉ. Hôm nay thầy gọi các em đến đây vì hai việc. Thứ nhất, để thông tin vui là đề án của thầy đã được công ty A chấp nhận, nên hôm nay mời các em ăn mừng cùng thầy. Thứ 2, tối nay là năm mới rồi, kết hợp một thể cũng tiện mà. Các em không bận gì thì tham gia cho vui."

"Tiếc quá thầy ạ! Em và Nong tối nay có bữa cơm gia đình rồi ạ. Gia đình 2 bên muốn gặp mặt nhau để tìm hiểu hơn."

[Đam mỹ] Cục nợ từ vùng ven biểnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ