Sau kỳ nghỉ ngắn hạn và chuẩn bị bước vào học kỳ hai, Ohm thơ thẩn lang thang siêu thị cách trường không xa. Hôm nay, cậu cần mua ít đồ dùng cá nhân, dầu tắm và dầu gội cũng gần hết rồi. Không biết anh Toey xài loại dầu gội nào nhỉ, mùi hương tỏa ra từ anh ấy thật thơm. Đang mở nắp hết chai này sang chai khác để ngửi thử thì Ohm thấy giọng nói quen thuộc.
"PBonne! Em muốn mua cái đó. Mua cho em cái đó đi mà. Nha nha!"
"Thôi! Đừng mè nheo nữa. Anh đau hết cả đầu!"
Trước mắt, Beam đang khoác tay Bonne đi lại về phía Ohm. Mặt Beam đang bĩu môi giận dỗi, nhìn rất đáng yêu như chú mèo con.
"A! P'Bonne. Anh Ohm kìa!"
"Hi! Ohm. Lâu rồi không gặp em. Kỳ nghỉ sao rồi? Vui chứ?
"Haiz! Anh đừng nhắc tới nữa. Thật khủng khiếp. Em không muốn nhắc tới. Thật sai lầm khi em quyết định ở lại trường. Anh biết không? Anh Toey không phải người đâu. Ngày nào cũng học, sáng thư viện, chiều thư viện, tối thư viện. Báo hại em ngồi thư viện không biết làm gì. Đọc vài cuốn sách cũng chán, mà ngồi làm ồn là bị ảnh mắng xối xả." Ohm làm vẻ mặt nhăn nhó, bất mãn trả lời.
Bonne bật cười trước dòng tâm sự của Ohm. Cậu không nhịn được bèn trêu đàn em:
"Ể! Em có thể làm việc khác riêng một mình mà. Mắc gì phải dính với anh Toey cả ngày như thế?"
"Ơ....em...em!" Ohm lắp bắp, lúng túng không biết trả lời sao.
"Thế còn anh? Hai người bữa nay tình tứ dữ ha. Còn khoác tay nhau đi dạo, giống đôi vợ chồng mới cưới ghê."
Trong khi Beam đang cười toe toét thì Bonne lúng túng gỡ tay em ra.
"Không chịu đâu! Em thích vậy cơ." Beam kế bên xị hết cả mặt, nhất quyết không cho Bonne gỡ tay ra.
Bỗng có cuộc điện thoại gọi tới máy Ohm. Nhìn trên màn hình điện thoại hiển thị tên người gọi, là anh Toey gọi.
"Alo! Em nghe nè. À, em đang ở siêu thị mua tí đồ. Sao cơ? Anh nhờ mua giúp mấy thứ à? À vâng, một chai dầu gội và dầu xả phải không? Ok. Không thành vấn đề. Anh xài hiệu gì để em mua cho đúng loại. Ok. Sẽ có ngay."
"Ai gọi mà mặt chú tươi rói thế." Bonne tò mò hỏi.
"Bleu! Không nói anh biết đâu. Thôi em có việc bận rồi. Hẹn gặp anh sau nhé." Ohm lè lưỡi trêu đàn anh khóa trên xong thì cậu bỏ đi.
"Em cá là anh Toey gọi." Beam đứng kế bên, tay vẫn khoác tay Bonne, đầu dựa vào vai anh nói.
"Ngốc ạ. Cái này thì anh cũng đoán ra được. Chỉ là anh thích trêu thằng nhỏ thôi."
Sau khi về tới phòng ký túc, Ohm bèn gọi điện thoại kêu anh lên phòng lấy đồ. Cậu hí ha hí hửng vì biết được loại dầu gội anh xài, nên cũng mua một cái liền cất vào phòng tắm. Có tiếng gõ cửa tức khắc làm cậu giật cả mình, chắc là anh Toey, công nhận anh ta nhanh nhẹn thật, vừa gọi là đã xuất hiện. Cửa mở ra, anh Toey đang xách một đống sách trên tay.
"Nhờ em mua đồ hộ, phiền em rồi."
"Có sao đâu. Của anh này. Tiền anh cứ giữ lấy, bữa nào anh bao em ăn lại là được mà. Hì!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] Cục nợ từ vùng ven biển
FanfictionĐây là fan fiction về cặp đôi diễn viên Toey và Ohm trong phim "Make it right". Cục nợ từ vùng ven biển là phần 1 trong bộ truyện về cặp đôi OhmToey. Vì là tác phẩm chính chủ nên yêu cầu xin phép khi các bạn muốn share truyện, nghiêm cấm mọi hình th...