Prologue

18 2 2
                                    

Original Story
©By Annek_101

To all readers xd, hope you all like my Story. Di po ako magaling sa mga ganto kaya hope you still like it po. Sa character na Lalake po pasensya na kung medyo magiging korny ha? Di naman po kasi ako lalake kaya wala po akung masyadong alam sa mga gawain ng mga Boys>__> basta po! Xd support nalang po okay lang sakin walang votes at comments.

Thanks pow...^___^

________________________________

Di maganda ang unang pagkikita nyo kaya naman ay subrang asar na asar ka sakanya. Di mo alam na class mate mo sya dahil wala ka namang pakealam sa Paligid mo dahil kahit katabi mo Di mo kilala,

Asaran dito asaran doon, pag napikon saka nagagalit. Palaging mainit ang ulo mo pag nakikita mo sya at mas lalo kang naiinis sa mga pangungulit nya sayo.

Bangayan dito bangayan doon, kahit San man ay puro nalang kayo bangayan dahil sa mga Bagay na Di nyo napag susunduan. Naiinis ka pag anjan sya nangungulit sayo pero nalulungkot ka naman pag wala sya.

Namimiss mo kasi ang mga araw na kinukulit ka nya...

Minsan nga napapaisip ka, pag lumalapit sya sayo bumibilis ang tibok ng puso mo, naiilang ka pag kayo lang dalawa ang mag kasama.

Pag nakikita mo na syang may kasamang iba.. Nag seselos ka at naiinis ka pag Di kana nya pinapansin.

Ehhh bakit nung Di pa huli ang lahat pinag tatabuyan mo sya? Pinapaalis mo sya dahil naiinis ka sakanya?

Pero ngayon na bumalik yung ex nya sa buhay nya, saka ka na naman nalulungkot at nag seselos.. Hanggang sa nalaman mo na inlove kana pala sakanya.

Pero huli na ba talaga ang lahat?

O may chance pa??

Paano kung mahal ka rin nya?
Pero akala nya Di mo sya mahal dahil kung maka taboy ka sakanya noon ay parang nag tataboy ng may sakit.

Ehh kung bakit magka away kayo noon..?

Sa mga pinag gagawa mo noon pag anjan sya katulad ng pag iiwas sakanya at ang Hindi mo sya pinapansin ay nasasaktan na nya.

Dahil akala nya ay wala na talagang pag asa..

Pero , saka mo naman nalaman na mahal mo na pala sya ng naramdaman mong nag seselos ka pag anjan ang ex nya kasama sya.

Ang gulo talaga ng buhay pag dating sa pag ibig...

Pero may chance pa kaya na maging kayo??

Magugustuhan kapa kaya nya?

Posible kayang maging kayo?

O huli na talaga ang lahat at wala na talagang pag asa na maging kayo...

Find out... :3

This Story is just in my imagination, all places, incidents and characters names are have no relation to the existing world.

Happy reading.. ^___^

THE BAD BOY AND MEWhere stories live. Discover now