"Huy! Bunso.. Gising," naramdaman kung may yumugyug pa talaga sakin. Sino ba kasi yun?
"Hey!" Ughh! Ang ingay, sinipa ko nga subrang ingay ehh! Naantok pa naman ako.
"Ang disturbo!" Reklamo ko, dahan dahan akung napamulat at agad akung napabangon ng makita ko ang mukha ni Yohan na naka dungaw sakin kaya pagka bangon ko nauntog kami pareho.
"Ang.... Sakit!" Reklamo ko habang hawak hawak ko ang noo ko, tumawa lang si Yohan kaya naman ay binato ko ng unan.
"Walang hiya ka! Bat mo ako ginising?!" Galit kung tanung sakanya.
"Huy! May bisita ka" sambit nya kaya naman ay natigilan ako, sino naman kayang bisita ko?
"Wag mo akung pinag loloko Yohan!" Sigaw ko sakanya.
"Kuya nga sabi itawag mo sakin,"
"Oo na Kuya! Sino bang bisita yan at napaka disturbo? Sarap patayin eh," naiinis kung sabi sakanya tumawa lang sya ng nakakaloko.
"Bumaba kana nga, puntahan mo yung bisita mo" nakangising sabi nya kaya naman ay naglakad na ako palabas ng kuwarto.
Nanlaki ang mga Mata ko ng makita si Rhyle sa baba na feel na feel ang pagkaka upo sa sofa. Aba! Feel at home ang peg ng lalakeng toh, inis akung bumaba at hinarap sya dahil sakanya nadisturbo ang tulog ako. Nakakainis eh, maganda na sana ang tulog ko tapos nadidisturbo lang ng ganun ganun?! Aba! Di yun puwede..
"Huy! Ikaw lalake, bat kaba andito?!" Galit kung tanung sakanya ngumisi lang sya at talagang feel na feel nya ang pagkaka upo sa sofa.
"Sama ka sakin Venice" nakangisi nyang sabi kaya naman ay natigilan, alam nya ang pangalan ko!
"Huy! Bat mo nalaman ang pangalan ko?" Tanung ko sakanya.
"Sinabi sakin ni Kuya Drake bakit?" Nakangisi parin nyang sabi.
"Bat nya sinabi sayo?"
"Tinanung ko Ehhh, bakit? Masama ba yun?" Painosente naman nyang sabi.
"Ughh! Walang hiya ka! Dinisturbo mo pa tulog ko!" Singhal ko. Narinig kung may tumawa sa may gilid ko, si Yohan pala na kanina pa nag pipigil sa tawa.
"Sumama ka kasi sakin," sambit ni Rhyle kaya napatingin ako sakanya.
"Saan naman tayo pupunta?" Taas kilay kung tanung sakanya.
"Basta.." Nakangisi nyang sabi at hinila ako bigla. Sa gulat ay Di agad ako nakapag react,
O____O
"AAAAHHHHH!!! BITAWAN MO AKO!" Sigaw ko ng dinala nya ako papasok sa kotse nya.
Pinaandar na nya Ito kaagad, kaya naman ay sinamaan ko sya ng tingin."walang hiya kang lalake kah! Saan mo ba ako dadalhin?!" Galit kung tanung sakanya at hinampas hampas sya.
"Huy maaksedente tayo nyan wag mo akung hampasin" sabi nya.
Ughhh! Naka pajama pa naman ako! Tapos bigla bigla nya akung dinadala sa kung saang lupalop man yan! Teka... Baka rapist sya?!!! WwAaaahhhhhh!!!! Ayoko mangyare ang mga Bagay na nasa isip ko!
"Huhuhu nakakainis ka! Bat kaylangan pang hilain mo ako palabas? Puwede namang kausapin mo lang ako ng maayos! Saka naka pajama pa ako oh! Nakita mo ba ha?!" Ngumiti lang sya sakin, yung ngiting nakaka matay! Ugh! I hate the way he smile.
"Relax kalang jan Venice.. Masyado kang maganda para magalit," wika nya kaya naman ay napa cross arms nalang ako.
Buong byahe akung simangot! Nakakainis naman kasi, pansin kung huminto ang kotse kaya naman ay napatingin ako sa labas kung saang lugar na kami napunta. "Bat mo ako dinala dito?!" Naiinis kung tanung sakanya.