Dựa theo kết quả thi đầu vào, trường sẽ sắp xếp hội học sinh cho năm học mới này. Với số điểm tối đa các môn, Kuroko Tetsuya được trở thành hội trưởng hội học sinh. Cách cậu ta 2 điểm, xếp hạng nhì, Midorima Shintarou, hội phó. Trong các kì thi quốc gia và quốc tế, người ta luôn thấy tên Kuroko Tetsuya ở đầu bảng, và tên Midorima Shintarou ở ngay sau đó và chỉ cách 1,2 điểm gì đó. Như thế, họ trở thành một cặp đôi thần thánh trong trường ( đặc biệt là các hủ cũng ship nhiệt tình vì khá đẹp đôi ). Theo Kuroko thì nếu Akashi cố gắng thì cậu ta có thể ngang bằng hoặc hơn cả Kuroko. Nhưng cậu ta chẳng bao giờ chịu làm hết bài thi hay học bài. Trong các kì thi Akashi luôn xếp ở top giữa.
- Midorima-kun, lấy giúp tớ xấp tài liệu trên nóc tủ với.
- Đây, Kuroko.
- Cảm ơn cậu.
- Cậu làm xong thống kê chưa?
- Sắp xong rồi. Có chuyện gì à?
- À không... tớ định rủ cậu ra ngoài thay đổi không khí một chút.
Kuroko có thể thấy được Midorima đang bối rối nhìn sang chỗ khác, hai má đỏ ửng dù đã lấy tay che. Cậu mỉm cười, nói :
- Được thôi, ra bãi cỏ sau trường đọc sách không?
- Dĩ nhiên rồi.
Midorima cười, một nụ cười toả nắng mà đến cả Takao cũng chưa từng thấy, vẻ vui mừng dù đã cố che giấu nhưng vẫn thể hiện rõ trên mặt.
Đúng lúc đó, cửa văn phòng bỗng mở ra. Cậu nam sinh tóc đen bước vào.
- Shin-chan, cậu xong việc chưa? Ta về thôi!
- Ah... Takao, xin lỗi, hôm nay cậu về trước đi, tôi có việc rồi.
- Ah~ chán thế~ Shin-chan ngốc!!!!
- Gì chứ!!!!
Sợ rằng hai người đó quên mất sự hiện diện của mình, Kuroko ấp úng :
- Anou... Cậu là Takao Kazunari phải không? Xin chào.
- Ể? À, cậu này là hội trưởng hội học sinh đây mà! Xem nào... Kuroko Tetsuya đúng không? Sao cậu nhớ tên tớ?
- Tớ nhớ tên của tất cả các học sinh trong trường mà.
- Oaaa... Siêu thế!!! Bảo sao Shin-chan lúc nào cũng thua cậu.
- Này, Takao!!!! - Midorima tức giận
- Thôi được rồi, Takao, cậu về được rồi đấy, đừng có làm phiền nữa!
- Việc gì Shin-chan phải đuổi tớ như vậy chứ! Tạm biệt, Tetsu-chan!
- À... Ừm... Tạm biệt.
............
- Gió mát thật nhỉ, Midorima-kun?
- À..... Ừ.... Gió mát thật.....
Midorima bối rối, mặt đỏ bừng lên như thiếu nữ đang yêu (^^)
..............
- Shin-chan hôm nay thật đáng ngờ, phải đi tìm cậu ấy mới được.
- Sao Tetsuya giờ này vẫn chưa về nhỉ, phải đi tìm cậu ấy mới được.
Tình cờ, hai chàng trai tóc đen và tóc đỏ chạm trán nhau, ngay bãi cỏ sau trường.
- Ể? - hai người đồng thanh.
- Ơ, Akashi-kun, Takao-kun, hai cậu làm gì ở đây?
- Tetsuya......
- Tetsu-chan.....
- Shhh... Hai cậu nói nhỏ thôi, Midorima-kun có vẻ như mệt quá nên ngủ mất rồi.
Lần đầu tiên, Takao thấy Midorima ngủ ngon lành trước mặt người khác, lại trưng ra một cái mặt đáng yêu như vậy; và lần đầu tiên Akashi thấy Kuroko nằm cạnh một thằng con trai khác và lại đang cười dịu dàng nữa. Trong lòng hai chàng trai trội lên một cảm giác khó tả.-----------End chương 6------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Kuroko no Basket ] Sát thủ đáng yêu (FULL)
FanfictionKhi Akashi là sát thủ, Kuroko có tiền án giết người. Tác giả: Lily (Li) Thể loại: Shounen Ai, Fanfiction, Truyện dài, Lãng Mạn, Sinh tử văn, ABO. Tình trạng: Đã hoàn thành. Các nhân vật không thuộc về Li, mà thuộc về Fujimaki-sensei, tác giả bộ truy...