- 10 năm sau -
Tại căn nhà nhỏ ấm cúng tại thành phố đô thị Tokyo.
- Aominecchi!!! Mikocchi với Totocchi đâu rồi?!?!!
- Hở? À, bọn nhỏ đang chơi với anh.
- May quá.... Mà bọn nhỏ đang ngủ cơ mà?
- Tụi nó tỉnh rồi khóc ré lên, nhức đầu quá nên anh đem qua đây chơi.
Vừa nói, Aomine vừa bế bổng con gái Mikoto lên "bay" trong ánh mắt thèm muốn của cậu nhóc Toru.
Sau khi tổ chức một bữa tiệc kết hôn nhỏ và mời đông đủ bạn bè, Kise hạ sinh thành công một cặp song sinh 1 nam 1 nữ trong bệnh viện do tập đoàn nhà Midorima quản lý.
Bé gái - chị là Aomine Mikoto, sở hữu mái tóc vàng óng, đôi mắt phượng màu hổ phách và tính cách "tăng động" của papa Ryouta.
Bé từ nhỏ đã thích thời trang, tương lai rất có thể trở thành người mẫu như papa thời niên thiếu.
Bé trai là Aomine Toru, có nước da ngăm đen với màu tóc và mắt y chang bố, tính tình hiền lành, ngơ ngơ, ít nói, chả biết giống ai.
Khi thấy được tính cách này của bé trai, cả 2 đều nghĩ đến Kuroko... à quên, hiện là Akashi Tetsuya.
"Có khi nào thân với ai nhất thì sinh ra con giống người đó không?"Sau khi mấy lần gia đình Midorima đến thăm 2 bé, để cho người lớn nói chuyện và 4 đứa con chơi với nhau, Kise để ý con gái mình rất là thích chơi với bé Midorima Naruki - bé trai nhỏ hơn trong cặp song sinh nhà Mido. Bé í cũng rất là "tăng động" giống papa Kazunari nên 2 đứa chơi rất thân với nhau.
Naruki sở hữu mái tóc đen huyền và đôi mắt đen láy từ papa, cả nụ cười "quyến rũ" đốn tim bao cô gái cũng y đúc.
Còn đứa lớn - Midorima Haruki thì giống bố từ mái tóc và đôi đồng tử xanh lục đến tính tsundere từ nhỏ. Nhóc ấy còn bị lây thêm cái tật -nanodayo từ bố nữa. Đã vậy còn cực kỳ thông minh, tương lai tiểu thiếu gia nhà Midorima rất sáng láng. Đặc biệt là nhóc rất là "ông cụ non", chẳng ai tin được là 1 đứa nhóc 5 tuổi.
Takao cũng rất để ý là Haruki thân với Toru nhất. Toru thì lúc nào cũng ngơ ngơ, nói gì cũng không hiểu, còn Haruki thì ngược lại, chưa nói gì đã hiểu, nói 1 hiểu 10, rất thông minh. Nhóc lúc nào cũng có ý muốn giúp đỡ Toru nhưng mà lại cứ tsundere nga~
Một ngày, sau khi đến thăm gia đình Aomine, Takao và Kise thì thầm với nhau:
- Tương lai rất có thể là thông gia.Cái tin cả 2 thiếu gia của gia tộc Akashi và gia tộc Midorima - 2 gia tộc lớn mạnh nhất nhì thế giới đều đồng loạt lấy một người đồng giới quả là tin gây chấn động toàn cầu. Vậy mà trước đây, báo lá cải vẫn hay đưa tin về thấy Akashi đi với cô nào (thật ra là Momoi) rồi lại thấy Midorima đi uống cafe với cô kia (là đối tác làm ăn), bla bla,....
Nhưng do sự lớn mạnh của 2 gia tộc đó nên bây giờ chẳng tờ báo nào dám viết về chuyện này nữa. Và 2 thiếu gia đều hạ lệnh: chỉ cần thấy 1 tờ báo viết về chuyện của họ, ĐÁNH SẬP.
Tính đến nay đã có trên dưới 10 sạp báo phải đóng cửa, 5 nhà sản xuất báo bị khủng bố là bởi vì họ.
(Tung tin đồn nhảm về anh thế nào cũng được, nhưng đụng đến vợ anh là anh giết hết)
Tại thành phố Washington D.C - Mỹ.
- Mr.Akashi, he's fine. Son, 3.4kg.
- Ok, let me in.
Akashi khẽ đẩy cửa bước vào phòng sản phụ sau 11 tiếng chờ đợi.
Bước đến giường Kuroko, anh cúi xuống đặt lên môi cậu 1 nụ hôn như để cảm ơn đã trao cho anh một sinh linh bé nhỏ.
Bước qua nôi của tiểu thiếu gia nhà Akashi, anh quả thật rất bất ngờ.
"Thằng bé.... đáng yêu quá! Mai sau lớn chắc sẽ giống Tetsuya!"
- Akashi-kun?
- Tetsuya, em tỉnh rồi à?
- Vâng....
Akashi vội vàng đi lại giường cậu, tay cầm ly nước ấm để tiếp sức.
- Con em đâu rồi?
- Thằng bé bên kia. 3,4kg, rất đáng yêu.
- Thế mình đặt tên gì đây anh?
- Xem nào... Masato? Yatoru?
- Anh đặt tên chẳng hay gì cả! Mà mình đang ở Mỹ cơ mà!
Akashi cười xoà:
- Ừ nhỉ, anh quên mất. Vậy thì Michael (Maikeru)?
- Được đấy, đặt thế đi, Akashi-kun.
- Em quên rồi sao, là Seijuurou.
- Vâng, Seijuurou.
Xong, cả 2 phá lên cười, Kuroko cũng quên luôn bao mệt nhọc.
Bước ra phía quầy thủ tục xong, anh ra hành lang ngồi suy nghĩ.
Đã có rất nhiều chuyện xảy ra, bây giờ đã ổn thoả. Sau vụ việc đó, cả 4 người: Akashi, Midorima, Aomine và Nijimura đều đồng loạt rút chân ra khỏi thế giới ngầm.
Bây giờ đã 3 người yên bề gia thất và sinh con đẻ cái, còn Nijimura cũng vừa làm đám cưới với một anh chàng tóc xám gì đó, thật tiếc là vợ chồng Akashi ở Mỹ, Kuroko lúc đấy lại đang mang bầu Michael nên không đi xa được.Au ship cặp này :v
~4 năm sau~
Quả nhiên Michael càng lớn càng giống cả bố và papa, mái tóc xanh lam nhạt hơi rối cùng với đôi mắt hai màu vàng đỏ khiến cậu trông rất đáng yêu. Mấy bé gái cùng xóm đều phải gục ngã trước sự đáng yêu vô bờ bến này của cậu.
Đã vậy còn thêm tính cách đế vương của bố, lúc nào cũng thắng thắng thắng và thắng.
Thằng bé quả là rất háo thắng nhưng lại giống papa ở cái tính trầm lặng, ít nói.
Tương lai chắc chắn sẽ trở thành lạnh lùng ngạo kiều thụ... à nhầm... tiểu mĩ thụ... nhầm nữa.... tiểu thiếu gia lạnh lùng nhà Akashi.END
Vâng, đây là con Au :)
Vậy là đã xong 1 bộ fic 21 chương :v
Phải công nhận là nhờ viết cái này mà Au lên tay rất nhiều. Đọc mấy chương cũ thấy mình viết ngu dờ lờ :v
Cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ Au :)
Đã lỡ ủng hộ rồi thì ủng hộ nốt đi, ghé qua nhà Au đọc bộ Chuyện Tào Lao cho Au thêm tí view đi :)
Thân ❤
Li.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fanfic Kuroko no Basket ] Sát thủ đáng yêu (FULL)
FanfictionKhi Akashi là sát thủ, Kuroko có tiền án giết người. Tác giả: Lily (Li) Thể loại: Shounen Ai, Fanfiction, Truyện dài, Lãng Mạn, Sinh tử văn, ABO. Tình trạng: Đã hoàn thành. Các nhân vật không thuộc về Li, mà thuộc về Fujimaki-sensei, tác giả bộ truy...