-Nag iisip uli-
Eto na habang nasa kwarto ako ttry ko na kung panong hairstyle gagawin ko sa buhok ko. Hindi pa naman ako marunong mag ayos ng buhok kaya kailangan ko mag internet para maka hanap ng malupit at maayos na hairstyle
Ayos dito ayos diyan. game na ko para bukas gantong hairstyle ang gagawin ko para maporma ang buhok ko at mapansin ni leaya . Ang buhok ko ay medyo naka taas tapos naka side ng konti un daw kasi ang uso ngayon sabi ng mga kaklase ko Medyo kabado pero masaya ako sa patutunguhan ng ginawa ko alam ko na mapapansin na ako ni Leaya ngayon
the next day excited na ako.
Eto na Game na sana gumana at sana ma gustuhan niya ko.
" sana " sabi ko ( sa isip ko)
........ Pag Dating sa school .
"oh , crap" bakit naka titig sila sakin . siguro sobra kong panget ngayon.
"ahhh , Hi Crist" sabi ng mga classmate kong babae.
"Bakit?" ang tanong ko.
"Alam mo ang pogi pogi mo. " pa sigaw nila na sabi.
Naisip ko na bakaniloloko lang nila ako kasi sa pag dating ko palang sa CivetHigh niloloko na ako kasi nga panget ako tapos ngayon sasabihin ng mga babaeng to na gwapo ako niloloko ba nila ako oh niloloko talaga nila ako kaya wala hindi ko pinansin ang pag tingin nila sakin at sinabi ko nalang na.
"Hala hindi kaya nu, First time ko nainig sa inyo yan ha". ang sabi ko sa kanila
syempre alam ko na dahil naging ganto lang itsura ko bigla silang bumait sakin. mga iba kasing babae dito gwapo hanap ung tipong sisigaw nalang sila ng sisigaw sa sobrang saya at tuwa tapos biglang mag papa picture sa gwapo
At lumapit ako kay Leaya .
"Hi , Leaya " ang pa cute na boses ko.
"Ui, Crist nag iimprove ha nakkss pinag kakaguluhan kana agad ha". ang sabi niya
"hala hindi nu, may dahilan naman kung bakit ko ginawa to eh" ang sabi ko.
"Eh bakit ka nga ba nag bago ng Itsura at Hairstyle. ang sabi niya sakin.
" Dahil sayo, dahil ikaw ang Inspiration ko para mag bago at maging kung sino man ako ngayon " sabi ko.
"woooooww hahaha tama na biro Crist ok? " sabi niya sakin habang na tawa.
tinitigan ko siya at nilapit ang Muka ko sa muka niya. at sinabing "Seryoso ako Leaya , nag bago ako para sayo kasi ..."
bigla akong kinabahan..
"Ano Crist?.." sabi ni Leaya habang medyo kinakabahan din sa maari kong sabihin.
Tumayo ako sa Upuan at sumigaw na MAHAL KO SI LEAYA HINZES! Paskgaw kong sabi sa lahat ng nasa room.
"Ui , umupo ka nga At tumahimik agad mahal mahal ka agad diyan Mag aral ka muna no ." ang Pahiya niyang sinabi.
"eh Bakit ba Oras na , Para malaman mo na matagal na kitang gusto simula nung bata pa tayo."
" aww , Crist Hindi pwede ok?" pa inis na sabi niya sakin.
"Bakit ? , kahit matagal bago mo ako sagutin mag titiis ako at mag hihintay ako ,...." napatigil ako ng sabihin niyang.
"Tomboy ako Crist" sabi niya ng mahina.
bigla akong natulala .
"kaya ko pa bang baguhin ang isip mo?" ang dismayado kong boses.
sa isip ko wow a big revelation para sa isang maganda matalinong babae. alam ko na hindi totoo ang sinasabi niya sakin kaya alam kong hindi siya tomboy ay model siya sa SM tapos tomboy kaya napa tawa nalang ako sa loob loob ko hindi totoo ang sinabi niya at hinding hindi ako maniniwala sa mga sinasabi niya na tomboy siya ang ganda nga niya mag cosplay ng Aerith ba un? ung sa final fantasy 7 kasi ang ganda niya talaga promise para siyang anime talaga pag nag cocosplay siya na ganun.
Hindi ko na nga alam ang gagawin ko nung sinabi niya un.
Natulala lang ako ng Matagal isang araw ata akong tulala at hindi nag sasalita sa class room. at naisip ko Hindi ako susuko .
baka mabaliktad ko pa to baka mabago ko ang isip ni Leaya para maging babae uli.
para maging si Leaya na kilala ko nung bata pa kami.
Gagawin ko lahat mapa bago ko lang isip niya kasi kung hindi ko mapapabago ang isip niya lagot talo ako sa laban na to kung ganun lang at susuko agad ako.
hayyy .... Iloveher I'll do anything Para sa kanya.
At kahit ulit ulit ko pa siyang makilala sya parin ang taong manahalin ko.
(mahal kita Leaya hinzel) sigaw ko sa loob loob ko .
Kasi ang pag mamahal hindi napapagod kahit nasasaktan ka na kasi un ung totoong pag mamahal.
Kaya ang pag suko mo sa mahal mo ay parang pag suko na rin sa buhay mo .
Kaya Ang tagal ko na crush si Leaya eh .
Uwi na ko gagabihin na ako .
"Dad nakauwi na po ako , aakyat na po ako sa kwarto" sabi ko sa dad ko.
" ang aga naman anak lagi ka ata maaga natutulog may problema ba?" tanong ng dad ko.
"wala po dad kumain na po ako sa school, busog pa po ako gnyt dad. "
"Oh cge anak sure ka ha sige na tulog kana". sabi ng dad ko
" sige po dad goodnyt".
Kung mababago ko ang isip ni Leaya ang galing ko kasi kaya kong mag pabago ng tomboy to girl uli pero hindi din ako sure kung kaya ko diba nga hindi ako ganun ka gwapo para sa kanya pero laban lang Crist kung magagawa mo to magiging proud sayo mga kaibigan mo at magiging malaking step para magustuhan at maging kami ni Leaya
Kailangan ko na matulog at gigising pa akong maaga para makausap si leaya ng one on one para makapag usap ng seryoso at ng totoo para hindi na magulo ang pag uusap namin Mahal na mahal ko talaga si Leaya at gagawin ko ang lahat para sa kanya mapabuti man sakin oh mapa sama masaktan man ako oh hindi siya ang mahal ko at hindi ko siya susukuan .
Bakit Kaya Ganun?
AllRightsReserved@2014
BINABASA MO ANG
Bakit Kaya Ganun?
HumorA Nerd guy who had been in love to His childhood friend Since birth? . Nauntog nga pala ako sa Sliding door sa canteen kanina hindi ko napansin ang tigas pala ng salamin nun. un buti puro nerd lang din ang nakakita sa akin Eto an...