PROLOGUE
Si Herchelle Silvero ang babaeng puno....
ng ka-HOPIA-an sa katawan.
na pwedeng mailagay sa dyaryo na as, HEADLINE: Babaeng Hopeless romatic sa pagibig.
(Siguro marami ng nakakaalam sa pagiging HOPE-ya ng isang tao.diba. *u*) So HINDI KO NA SYA IPAPALIWANAG.!!!. ok. *^O^*
Palagi nya kasing pinapangarap ang maging isang HAPPIEST GIRL EVER! Dahil sa mga nababasa nitong nobela katulad ng mga Love story. Iniisip nya kasi na makakahanap din siya ng Adonis, ng Alden, o Dingdong Dantes sa buhay nya. Pero hanggang day dreaming lang ang ogag.
Isa syang certified, Dreamer girl. Nananaginip ng kung ano-ano... wait-- nagdedaydream pala ng random happy thoughts about sa sarili nya. Syempre marami satin nyan.
Pero ano nga bang pinagkaiba ng pagde-daydream sa paga-asyum.?
Well-- lets thinks about something na hindi ganyang mga tanong. So mabalik tayo sa bida. ^u^
This are some--- ahhh...characteristic for the sweetest girl... HERSHEY.!! chos.
●Mahiyain
●Tanga
●Hopia
●Less self-esteem
●Nerd-So paano yan, hanggang pangarap lang sya. Kung lahat ng katangian nayan ay hindi nya aalisin.
AT dito na nga pumapasok si Lucho Min. Ang lalaking puno...
ng hangin sa katawan.
Oo gwapo sya. PERO-- daig pa nya ang kahoy sa Kapal ng mukha nito.
Hindi sya Hearthrob...hindi rin masyadong sikat. Pero sapat na para pagtilian. (Wewss)
Wala namang gusto sa isa't isa ang dalawa.-- Never daw?? Pero 'lam nyo nayun. The more that person disgust you, The more you realize that person was special to you. Pwede naman 'tong mangyari. But no body knows what there future becomes. So-- Wag nyo ng i-predict kung anong mangyayari.!! *^-^*V
Paano kung si Ms. Hopia...kasama ang mga pangarap nito ay unti-unting mawala. at si Lucho as GGSS... eh karmahin sa babaeng tinubuan ng makahiya sa katawan.
Well--kung may mga tanong dyan sa isip nyo.
edi basahin na... wag ng maraming paligoy-ligoy. *0*
♡Ano bang role nitong Lucho guy sa life ng ating asyumerang bida.? ♡
[A/N: Dedicated to Kaori-chan & Julianna_24]
BINABASA MO ANG
Nurture Dream
Short StoryAng babaeng hindi perpekto, pero kung mag-imagine, wagas. Ngunit, paano kapag dumating ang araw, tanghali, hapon, at gabi. Magkagusto sya sa taong... Pwedeng ikadulot niya sa kapahamakan. "Mahal na mahal ko sya...kaya gagawin ko 'to para sakanya." ...