Squater 04

17 1 0
                                    


Hazel's Pov

"Kaliwa... kaliwa. Kaliwa kanan kaliwa..." kakarating kolang sa school ng marinig ko ung mg CLST'ng nagmamarch.

(CLST- ito ung grupo ng C.A.T na kung saan nagsasanay bilang isang mabuting leader sa buong campus.)

At ano pa nga ba... free glipmse na naman ang peg ko sa araw na to. Maaga pa naman kaya pwede pang tumambay kahit konte lang.

Ginawa kong View ang pagsulyap sakanya habang nasa malayo ako.

Somai naman oh... bakit ba ang cute-- gwapo, hunk, macho nya. Saan ba hinubog ang ganyang mukha. Pwede ba ding magpagawa. Baka sakaling mapansin nya.

Sarap naman bumili ng pop corn dito habang nanonood. Tsk. Iba talaga karisma ni crush. *u*V

Nang matapos sila... ay nakita ko syang napatingin sa direksyon ko.

Ngumiti ito. Syempre ganun din ginawa ko.

Kahit alam kong nakakapagod ang ginawa nila, ay fresh parin ang mukha nya.

Sinimulan kong lumapit para batiin sana sya ng.……… maganda ako. Jk.syempre good morning. XD.

ayan na... nakikita ko na ung angelic fezz ni fafa. "Good mor---"

"Musta. Ayos kalang ba?" Ay biglang umentrada ung gf nito saka mabilis na hinalikan si Shan sa cheeks.

Waaa.PDA.!! >0<

He smile. "Syempre nandito kana eh. Ano...Lets go?" Anyaya ni shan sakanya. Ngiti lang tanging sagot ni girl saka umalis.

Q_Q Saan ba nakikita ung www. Asyumera ako.com.

Pwede bang pakihanap. Parang tamang-tama sakin yun eh. TT~

Nagpatuloy nalang ako sa paglalakad. Nang makarinig ako ng isang sigaw na satingin ko nanggagaling sa likod ng abandoned room.

"Anong kailangan mo sakanya?!"

*0* si Maroon at lucho... nagaaway.?

"Ano bang pakialam mo"

Tapos bigla nalang sinuntok ni maroon si lucho sa mukha.  "G*g* ka! Subukan molang na saktan sya. Ako makakalaban mo."

He smirk. "Sino ka ba sa buhay nya?" Maangas na tanong nito.

→_→ masyadong tense ang laban. Pero-- sino bayung pinagaawayan nila.

"Ako...a-ko ang..." nakita ko itong napayukom ng kamao.

"Tch. Anong ikaw? Wala namang namamagitan sainyo diba,hindi mo sya pagmamay-ari. So wag kang mangialam sa gagawin ko."

Lalong uminit ang ulo ni Maroon. Kaya agad nyang kinuwelyuhan si Lucho. "Wag na wag molang na maisipang paiyakin si Herchelle. Sisiguraduhin ko talagang babaon tong kamao ko sa mukha mo." Sabay alis nito.habang putok naman ang labi ni lucho.




Kailangan tong malaman ni herchelle.










***

Herchelle's Pov

Lunch, papunta ako ngayon sa canteen na kung saan naghihintay ung iba.

"Herchelle!" Lumingon ako sa tumawag.

"Pwede kabang makausap." Sabi nitong si...


"Ay sorry... Dette nga pala.Cousin ni Lucho. Pwede bang hiramin kahit saglit lang yung oras mo?" Magalang na tanong nito.

Nurture DreamTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon