... Tôi không biết việc gì đang xảy ra nhưng khi tỉnh lại tôi thấy mình đang nằm trên bờ biển tôi nghĩ mấy cái tiểu thuyết mình đọc là nói dóc ai nói vừa xuyên không đã là tiểu thư, chiêu nghi, quý phi , hoàng hậu hay zì đó có chức vị cao chứ , vừa tỉnh thì có người hầu khóc xướt mướt nói này nói nọ rồi có dịp giả bộ mất trí nhớ bla... Bla.. Bla.. Ai nhè toàn dốc., giờ ta nằm đây như cá phơi khô không ai ngó tới xem còn sống hay đã ngủm rồi thiệt tình hết nói nổi.
Nghĩ đi nghĩ lại ông trời chưa muốn mình xuống âm tào địa phủ nên mới cho mình tiếp tục sống với một cuộc sống mới nhưng đâu cần đầy tui tới 1 nơi không nhà không nơi nương tựa vậy đâu khóc than cho 1 cô gái xinh đẹp trẻ tuổi như mình hahaha. (chị bớt xàm đi ạ)
(biến kệ tao)thôi ta phải đứng lên tự mình kiếm sống nuôi thân nếu chết nữa không biết sẽ đến nơi khỉ khô nào không nói nhiều bổn cô nương đứng lên bắt đầu cuộc ngao du thiên hạ nhưng.. ....
..... Áaaaaaaaaaaaaaaa...... AaAa cái quái gì thế sao nắng như lửa đốt zậy nè ủa mọi người ơi sao không thấy làng bản hay thuyền bè đi đánh bắt cá hay cuộc trao đổi hàng hóa zậy , sao có mình chế với bãi cát và biển khơi zậy chứ (hình như đảo hoang chị ạ)
Ông trời sao ông nhẫn tâm bỏ con nơi đây . Anh hai yêu dấu chắc zờ đây anh đang đốt giấy, nhà, vàng , đô la âm phủ cho em đúng không thôi khỏi đốt nữa em có xài đựơc đâu(chế ơi thiệt ra bên thế giới kia chế đang được nằm ở nhà để thở ôxi em chưa có cho chế chết đâu nên sao nhận được $ chế kể :)) )
À mà thôi hình như ta nói quá chắc có thể qua khỏi hàng dừa này sẽ có nhà trú qua đêm (đúng em sẽ cho chế đường sống) chứ hình như sắp có bão không tìm được chỗ trú bị bệnh thì khổ tui nghĩ đõ là sự lựa chọn đúng đắn trong thời điểm này thế là( ta đi ... Ta đi... Đi tiếp ) và rồi tui bắt đầu nói nhảm một mình :
-haiz... mệt chết đi được, cuối cùng cũng có 1 ngôi làng ở đây. Ể ở đây đông zui à , ủa mà con đường hồi nảy mình mới đi đâu òi ta. Thôi kệ đê chả quang tâm làm gì cho mệt thêm thôi phải tiếp tục tìm chỗ trú qua đêm cái đã mệt lắm rồi và rồi ta (đi tiếp... Tiếp tục đi.. )
Nhưng hình như có gì đó sai sai ở đây thì phải à mà Ủa sao ai cũng nhìn mình zậy ta mình bị zì hả đâu có mình cũng mặc đồ như họ mà "khoan", sao thấy nặng đầu zậy ta... chưa kịp nghĩ thì có một đám người mặc quân phục "chắc là lính" chạy tới chỗ tui đang đứng và rồi trong đám đó có 1 tên bước ra nói với tui thế này:
-(/-:;$&@".,?! ',. €¥#%^*+=_\~<>'*])
Nói thiệt tui không hiểu người đó nói gì ( đúng òi sao chế hiểu được , đâu không vừa xuyên qua đã biết chữ địa phương "vô lí ") thế là tui chỉ đơ mặt nhìn người đó như một con ngố và hậu quả tui bị đánh lén phía sau rồi dường như mọi chuyện diễn ra sau đó tui đều không biết gì cả.
Đôi lời nhảm
xong chap 2 nha mọi người nói thật em có ý nhưng e không biết nên diễn đạt làm sao có gì bỏ qua cho em ạ em biết mình viết tệ nhưng em cũng muốn viết để góp vui thôi à nên có gì xin lỗi mọi người nha mong mọi người ủng hộ cho em ạ . Chúc mọi người năm mới vui vẻ nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOÀNG HẬU TA CHỈ CÓ MÌNH NÀNG
FantasyCô ,một cô nàng hot girl ( siêu xinh,siêu quậy,siêu ngang ngược,siêu bướng bỉnh... Nói chung tất cả đều siêu )cô học tại học viện âm nhạc do một lần không cẩn thận cô bị xe tông và cô bị hút vào một hố đen nên đã xuyên đến nơi cô không hề biết...