TDG Book 2 - Chapter 42
(A/N: Hi! Maikli lang 'to. HAHAHHA! Tsars, kelan pa ba ako nag-update ng maikli? AHEM AHEM. Actually mas inuna ko pang itype yung epilogue kesa sa chapter na 'to. Yep, nabasa nyo nga.. EPILOGUE NAAAAA! AJUJUJU /wrist Anyway.. siguro simulan ko na noh? Bakit nga ba ganun yung ngiti ni Kevin? ALAMIN! :>)
---
(JERSEY'S POV)
"O. Nandito ka rin pala."
What the freak is he doing here? Para na lang syang aparisyon!!! I am completely.. speechless. After almost three weeks, ngayon ko lang ulit sya nakita. And boy, he looked.. so handsome. Nagpa-tan si Kevin! Eto ba talaga ang nagagawa ng Coron? DAFUUUUQ!!!
I don't know what to say. Ano bang dapat sabihin ko sa ganito ah? Hey! Tayo na ba ulit? O sisimulan ko sa P*tangna ano ba!!!! Mahal mo pa ba ako o hindi?
Sasagutin ko yung sarili kong tanong.
Mahal na mahal na mahal na mahal ko pa rin sya.
Wala namang makapagbabago nun ah? AS IN WALA.
Ang dami kong sinasabi sa isip ko pero WTH, eto ang lumabas sa bibig ko.
"Hi.. Kevin."
Me and my stupid mouth.
Ineexpect kong tatarayan lang nya ako, just like what he did before. Dyan naman magaling yang bwiset na yan, sa pagtataray eh.
Pero.. never kong inexpect na ganun ang gagawin nya.
He smiled.
At me.
For the love of God! Lord pinagtitripan nyo lang ba ako? Hindi pa naman ako umiinom o never naman akong nagdrugs! Imagination ko lang ba 'to?
"Alam mo.. mukha kang tanga. Wag mo nga akong titigan!" sabi nya sakin, medyo natatawa pa.
Sh*t. I AM NOT IMAGINING THINGS.
He really smiled at me. It's not a figment of my imagination!!! OMG WHAT'S THE MEANING OF THIS!!!
Me: *medyo natauhan* Anong titigan ka dyan? Inaantok kaya ako!
Kevin: *tumawa nang mahina* Palusot mo.
Me: Bumalik ka na pala. I saw your car days ago. Hindi ka man lang nagsabi.
Kevin: I returned your keys, remember? Pano ako makakapunta sa unit mo diba?
OH. RIGHT. I forgot.