TDG Book 2 - Chapter 60

148K 1.9K 383
                                    

TDG Book 2 - Chapter 60

LAST CHAPTER! :D

2 chapters po ang ipopost ko today: itong Chapter 60 at.. ang After Hours Chapter 2 po. Yung After Hours 2 ay naka-private po, so kung hindi pa kayo naka-fan sakin, hindi nyo po mababasa yon. I'm not doing this for the sake of getting more "fans". Alam kong may magrereact na ganyan kaya inuunahan ko na kayo. Special chapter yon kaya nakaprivate. Pagbigyan nyo na ko, AH2 will be the only chapter na gagawin kong private.

Nasa Author's Note ko po sa dulo ng chapter ang directions kung saan makakakita ang links and also directions for mobile readers.

PAKIBASA NA LANG PO ANG A/N SA DULO. HINDI NAMAN AKO MAGKUKULANG SA PAG-GUIDE SA INYO TO FIND THAT CHAPTER.

PS: I'm not mad, ineemphasize ko lang yan :)

---

Nasa eroplano na pabalik ng Pilipinas sina Kevin at Jersey. Nasa tabi ng bintana si Jersey, nakasandal sa balikat ni Kevin.

"So," Jersey said with eyes closed, "Babalik pa ba tayo sa France, husband?"

Hindi napigilan ni Kevin ang mapangisi nang marinig nya ang word na "France". He caressed Jersey's hair and whispered, "Anytime, wife. Anytime."

Natawa na lang silang dalawa na parang teenager.

Teka, ano bang nangyari sa France?

---

FLASHBACK

4 DAYS AGO

MAY 1

(JERSEY'S POV)

Kanina pa ako natataranta sa pag-aayos ng gamit dito. Yeheeeey! We're going to St. Tropez! YEEEEEEEEEYYY!!! ANG SAYA KO LAAAAAAAAAAAAAANG!!! >:D<

"BAH YAN!!! ANG BAGAL!!!"

Pumasok si Jicker sa condo ko na parang sya ang may-ari (-__-) Pabayaan nyo na, lalaki na raw sya. Bastos 'tong lalaki (Wow di ako sanay!) na 'to! Kagabi ba naman bigla akong kinidnap para ikwento yung "Be crazy for me" drama nila ni Blanche! Pero in fairness kinilig ako! Capable pala 'tong eps na 'to na magpakilig! XD

"Sorry naman boss ah! Sino ba kasing may kasalanan nito?"

Umupo pa sya sa kama ko. "Ikaw. Ang bagal mong mag-empake! 3 days 2 nights lang naman kayo don!!!"

"Hoy excuse me kasalanan mo kaya 'to! Dapat kagabi pa ako nakapag-empake kung di mo lang ako kinidnap!!!"

"Hoy hindi kita kinidnap ah! Nagpaalam ako kay Kevin! Tss," inagaw pa nya yung tshirt na dadalhin ko sa St. Tropez. "Ewww. Ganyan lang mga damit mo? Wala ka bang revealing dyan or something?"

>//////<

"Wala!!!" inagaw ko sa kanya yung tshirt. Ano ba 'tong si Jick!!! Nakakailang nga eh!!!

The Despicable Guy Book 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon