TDG Book 2 - Chapter 50
CHAPTER 50 NA. So.. alam na. Haha! :>
PAKIBASA PO ANG AUTHOR'S NOTE SA DULO. Maraming salamat :)
Dedicated to ImLedarolf! Sa lahat ng nagcomment sa Chapter 49, sya lang bukod tanging naiba ang comment!
**
NORMAL POV
Sa totoo lang ayaw ni Blanche ng morning afters. Gawain nya yan sa Germany dati, sibat agad after ng isang "one night of fun". Pero syempre, iba 'tong kay Jicker eh. Special 'to.
Hanggang ngayon sa paggising nya ay hindi pa rin sya makapaniwala. Umabot sila sa.. ganito. Last night meant a lot to her. Hindi lang yan basta one night stand para sa kanya. She loves this man (wow, nagulat sya sa choice of words nya) so damn much. What more could she ask for?
Uh.. that Jicker would reciprocate her feelings?
UGH. Kauma-umaga ang nega na naman nya. Bahala na kung anong maging kasunod nito. Basta masaya sya. End of drama.
She felt Jicker stirred beside her. Sht bakit ba ang gwapo nitong lalaking 'to? Tanga na lang ang maniniwala na bading pa rin 'to. Well may mga pogi naman ngayon na nagiging teh.. ano ba Blanche tigil na nga! Sinisira mo ang atmosphere!!! Tinitigan nya ang natutulog na si Jicker habang natutulog. Hindi mo aakalaing sobrang taray nitong lalaking to. Psssh.(-___-)
Nakaharap na sa kanya si Jicker. Haaaay bakit ba ang haba ng eyelashes nito? Talo pa sya ah! Nakakainsecure tuloy (>,<) Hinawi nya ang bangs nito para mas makita pa nya ang kagwapuhan nito. Just.. wow.
Moments later unti-unting minulat ni Jicker ang mga mata nya. She instantly flashed her smile.
"Good morning."
Halata kay Jicker na inaantok pa ito. Ilang beses pa syang nagblink para masigurado kung sino ba 'tong katab-- Sht. Si Blanche. Si Blanche. Bakit.. sht she's naked. Oh goodness. What on earth happened? He tried to keep his cool, baka kung ano na naman ang masabi nya. Natandaan nya yung nangyari kagabi. Sht bakit nya sinabi yon? Tanga tanga tanga t--
"Oh sh*t."
Sinabi nya yun sa tono ng.. alam nyo yun eh.. tono ng pagkagulat.. na may.. pagsisisi na ewan. In an instant naglaho ang ngiti sa mukha ni Blanche.
"What's wrong?"
This, yan ang gustong sabihin ni Jicker. Kaso hindi nya magawa. Ayaw nyang masaktan si Blanche. G@go ka Jicker, pinapagalitan nya ang sarili, you took advantage of her vulnerability! Kahit kelan talaga kung anu-ano ang pinapairal mo! Tanga! Napaupo sya sa kama, at sumandal sa headboard. Halatang gulat na gulat pa rin sya sa nangyari sa kanila.
"Jicker," Blanche reached for his arm but (surprisingly and unconsciously) he slapped it away.
Parehas silang nagulat sa action na yun.
"Blanche.. I think you should go. Now," seryosong sabi ni Jicker na hindi nagawang tignan ang kausap. Sht ano ba 'tong pinasok nya?!