CHƯƠNG 7

632 63 13
                                    

   Nayeon đi trước được một đoạn thì Momo vẫn chưa hiểu sao lại không chịu trả lời Nayeon.

- "Mày sao vậy Hirai Momo? Mày ghen sao? Không thể nào! " - Momo pov.

-----------------------------------------------------------

   Hôm sau khi Momo vào lớp, Nayeon không thèm nhìn cô lấy một lần. Chả hiểu sao mặt Nayeon lúc này tuy vẫn lạnh lùng như thường nhưng có xen vào đó chút lo lắng.

- Cậu sao vậy? - Momo lo lắng hỏi.

-...

- Thôi nào, chuyện hôm qua mình xin lỗi mà - Nhận ra tại sao Nayeon lại không nói gì, Momo mới hiểu ra nên đành xin lỗi.

-... - Nayeon vẫn không thèm nhìn Momo mà chỉ quay sang cửa sổ ngắm nhìn gì đó.

- Cậu... - Lúc này giáo viên đã vào lớp nên Momo đành để sau.

   Trong suốt tiết học đầu, Momo lâu lâu cứ quay xuống nhưng Nayeon vẫn không nhìn cô. Cô không nghĩ là Nayeon lại giận lâu đến vậy. Thực ra Nayeon cũng không tính giận Momo lâu đến vậy đâu, cô đã hết giận Momo từ đêm hôm qua khi Momo nhắn tin xin lỗi rồi. Chỉ là cô đang có chuyện phải suy nghĩ...

   Đến 5 phút giải lao, tính quay xuống để tiếp tục xin lỗi Nayeon nhưng cô ấy lại qua lớp Mina chơi. Momo tính theo nhưng lại bị Jungyeon giữ lại.

- Cậu làm gì vậy? Bỏ mình ra! - Hất tay Jungyeon ra, Momo tính đi tiếp thì lại bị Jihyo chặn đầu.

- Hai cậu hôm nay bị sao vậy? Có chuyện gì sao? - Momo khó hiểu nhìn cả hai.

   Jihyo với Jungyeon nhìn nhau một lát phân vân rồi nghe Somi với Chaeyoung thúc giục nên đành phải nói đại.

- Nãy đầu giờ, chị Erin lớp 12 có đưa cho Jihyo một lá thư rồi nói là gửi nó cho Nayeon. Sau khi Nayeon đọc xong tớ để ý thấy sắc mặt cô ấy tuy không biến đổi nhiều lắm nhưng cũng lộ ra phần nào ít lo lắng - Jungyeon giải thích.

- Lá thư ấy đâu?

- Cậu ấy vo nó rồi vứt đi đâu rồi đó mà, tụi mình không để ý nữa.

   Momo chỉ hỏi vậy, cô suy tính gì đó trong đầu rồi ngồi lại vào chỗ tiếp tục nằm gục ra đó.

   Lát sau Nayeon vào lớp, cô có chút thắc mắc khi Momo lại nằm ra đó mà không tiếp tục năn nỉ cô tha lỗi. Bỏ cuộc rồi sao?

   Giờ ra chơi đến, Nayeon đứng lên rồi đi đâu đó. Momo vẫn nằm đó, chờ Nayeon ra khỏi lớp cô mới đứng dậy rồi đi theo.

   Nayeon lên phòng giáo viên gặp cô Sunmi để trao đổi về bài toán vừa nãy, vì Nayeon không hiểu nên đành lên hỏi cô ấy. 

- Nayeon thật là, hỏi mình cũng được mà.

   Đang đứng tự kỉ thì Nayeon bước ra rồi tiếp tục đi xuống căn tin mua sữa.

- Nhờ mình mua cũng được mà - Momo đứng từ xa quan sát bỗng thấy có một tờ giấy từ túi áo Nayeon rơi ra khi cô ấy lấy tiền.

   Nhanh chân chạy lại nhặt tờ giấy ấy. Momo vô nhà vệ sinh đọc đó rồi khó chịu vo nó thêm lần nữa rồi vứt thẳng vào sọt rác.

[MoNayeon] - Chắc là...Không...Nhất định là cậu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ