Cũng ngay tối hôm đó, sau khi tụ tập cùng đồng bọn về, Dahyun liền nhờ ba mình giải quyết vụ việc. Cô cũng có nghĩ tới việc nhờ vả này cũng khá là xấu hổ nhưng vì Momo nên Dahyun quyết mặt dày một lần luôn.
Ba cô khi nghe được câu chuyện liền gọi cho ba Erin đến nhà để nói chuyện. Cuộc nói chuyện của họ không quá lâu cũng không quá ngắn, chỉ là ba Dahyun nói thì ba Erin nghe, không hề có hành động phản kháng nào.
Dahyun trong phòng cố nghe ngóng, thấy có vẻ như mọi việc sẽ được giải quyết theo ý muốn liền nhắn tin báo cho Jungyeon.
-------------------------------------------------------------------
Ngày hôm sau, Kim Erin thực sự là đã lên báo cáo toàn bộ sự thật cho nhà trường. Nghe nói ba Erin còn đi cùng cô ta nữa.
Tiết đầu hôm nay là của cô Sunmi mà cô lại bị thầy Hiệu trưởng gọi lên làm việc nên lớp của Jihyo hiện đang rất nổi loạn.
- Mấy cái đứa này im hết đi coi!!! - Jihyo hét lên khi không chịu được những tiếng ồn ào kia nữa.
Quả nhiên vừa nghe 'sư tử hống' là cả bọn liền im thin thít. Nhưng cái gì thì cũng chỉ được một lúc là lại như cũ. Jihyo bất lực thầm mong cô Sunmi về lẹ trong lúc nhìn lên bảng với dòng chữ "TỰ HỌC".
- Thoải mái tí đi Jihyo à! - Jungyeon nhìn Jihyo mà không khỏi thấy thương. Thường thì lớp hay nghe lời Jihyo lắm, chả biết sao hôm nay lại đặc biệt như thế này.
- Jungyeon nói đúng đó. Chắc cô Sunmi sẽ về sớm thôi mà - Somi lên tiếng an ủi.
- Mình nghĩ là không đâu! Cô ấy đi giải quyết chuyện của Momo mà. Chắc hết tiết cũng... - Chaeyoung lỡ mồm nhưng khi thấy Somi lườm mình thì lập tức câm nín.
Jihyo khi thấy Chaeyoung bị người yêu lườm liền câm nín thì tự nhiên cười phá lên - Haha. Thôi mà mình có sao đâu! Mà sáng nay mọi người có thấy bản mặt của Kim Erin không?
- Có chứ! Nhìn chị ta vô cùng bất lực luôn haha - Jungyeon hùa theo.
Rồi cả bọn bắt đầu bàn tán, hùa vào không khí nhộn nhịp của lớp. Chỉ riêng có một người nãy giờ có ngồi nghe chuyện mà không hiểu gì liền thắc mắc.
- Chuyện Momo? Là sao... - Nayeon tranh thủ lúc cả bọn không để ý liền kéo Jihyo về phía mình mà hỏi.
- À... - Rồi Jihyo lại bắt đầu tường thuật về chuyện ngày hôm qua.
- Sao đến bây giờ tớ mới biết!? - Nayeon khó chịu. Dù gì cũng là thành viên của nhóm rồi mà đến bây giờ mới biết thì có cảm giác như bị cho ra rìa vậy.
- Cho mình xin lỗi! Mình quên báo cho cậu hìhì.
- Ai kêu hôm qua không chịu đi chung! - Jungyeon để ý đến cuộc nói chuyện của cả 2 liền xen ngang.
- Mình... không... không khỏe mà...! - Nayeon bối rối trả lời.
- Có thật không!? - Thấy Nayeon bối rồi như vậy Jungyeon lại nổi hứng trêu đùa.
- Th...thật mà!
- Hmm... - Jungyeon híp mắt lại nhìn chăm chăm vào Nayeon tỏ vẻ nghi ngờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MoNayeon] - Chắc là...Không...Nhất định là cậu!!!
FanfictionTình yêu mà :)) nó sẽ đến khi bạn không để ý nó và hãy chấp nhận nó đi, đừng tránh né nó.