CHƯƠNG 6

758 64 12
                                    

- Momo làm gì mà gấp gáp vậy không biết!? - Mina thấy Momo chạy đi mà lòng thắc mắc không thôi.

- Chắc là đến CLB hay có hẹn gì đó! Thôi kệ cậu ấy đi.

- Ừm - Mina đáp ngắn gọn.

- Mina này! - Nayeon im lặng một lát rồi đột nhiên lên tiếng hỏi.

- Hửm?

- Ừm... cậu... thấy mình như... thế nào? - Nayeon ngại ngùng miệng lắp bắp hỏi Mina.

- Cậu á hả? Ừm... Nayeon thì xinh đẹp nè, học giỏi nè, tài giỏi nè, được rất nhiều người theo đuổi nữa, lại còn thân thiện nhưng lại khá là lạnh lùng nha.

- Vậy... vậy sao! - Nghe câu trả lời của Mina, Nayeon cảm thấy rất vui rồi đánh liều hỏi tiếp.

- Vậy mình đối với Mina là như thế nào? - Lần này Nayeon không còn ngại nữa.

- Nayeon đối xử với mình rất tốt, lại còn hay quan tâm mình nữa. Cậu đúng chất là một người bạn tốt nha - Mina tự nhiên trả lời mà không để ý khuôn mặt của Nayeon lúc này đã trầm hẳn xuống.

- Ừ... ừm! - Nghe câu trả lời trước cảm thấy vui vẻ bao nhiêu thì lần này câu trả lời của Mina như mũi tên xuyên thủng tim của Nayeon vậy.

   Cứ như vậy, sau khi nghe câu trả lời của Mina xong thì mặt Nayeon tối sầm lại rồi không nói thêm gì nữa. Mina cũng không để ý mà cũng im lặng. Rồi cả hai cứ như vậy mà từ từ đến trường.

   Về phía Momo lúc này, cô đang lủi thủi đi một mình thì bỗng có một lực tác động đằng sau làm cả người bị đẩy lên phí trước. Là Yoo Jungyeon, sau khi thấy Momo đi một mình với cái dáng đi không thể nào chán đời hơn nữa nên đành chạy tới quàng tay qua cổ Momo mà đẩy lên phía trước.

- Nhà người hôm nay bị sao mà buồn thế!?

- Tên điên! - Momo lườm ngoắt Jungyeon một cái rồi hất tay cô ấy ra mà đi tiếp.

- Thôi nào lâu lâu mới được ta đây quan tâm thì lo mà trình bày đi - Bất cười trước thái độ của Momo rồi bám theo trêu đùa tới cùng.

- Không sao... mà tớ cũng chẳng biết nữa! - Nói rồi Momo cười, một nụ cười buồn!

- Này Hirai Momo, thôi nào... bây giờ còn sớm, đến CLB với tớ nhé! - Jungyeon thấy Momo vậy cũng cô cũng không muốn phiền nữa. Để đến khi thích hợp thì tra hỏi tiếp.

   Hôm nay Nayeon buồn vì Mina nên cũng không ra yêu cầu nào cho Momo, còn Momo thì lại vì nhận ra tình cảm của Nayeon dành cho Mina nên cả buổi học chỉ nằm gục ra bàn, chán rồi lại quay mặt ra cửa sổ... nói chung là không một chút để ý đến các bài giảng. Mina hôm nay qua lớp, còn có cả Sana, Tzuyu và Dahyun nhưng chỉ có Jungyeon, Jihyo, Somi với Chaeyoung cùng chơi đùa với họ. Momo với Nayeon hoàn toàn không để ý, họ có hỏi Momo với Nayeon làm sao thì chỉ nhận lại những câu trả lời qua loa. Cuối giờ, cô Sunmi nói cả lớp ở lại để cô dặn dò một số việc.

- Sắp đến kì thi học kì I rồi, cả lớp hãy lo tập trung vào học để có kết quả tốt rồi an tâm cho kì nghỉ giữa kì nhé! 

( Readers lưu ý: Bây giờ họ đang học lớp 11 nhé :3 )

- Vâng! - Cả lớp đáp gọn rồi chờ cô Sunmi ra khỏi lớp xong đua nhau lao về.

[MoNayeon] - Chắc là...Không...Nhất định là cậu!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ