Tên truyện:
●Công Chúa Nữ Phụ_ Thay Đổi
Số PhậnTác giả: bangbangcongchua
Reviewer:ChunCC_DL
Độ dài: 6 chương.
Lưu ý: Tớ "thích" viết sai chính tả, có chỗ nào tớ nhầm lẫn, mong được bỏ qua!^^
Đôi lời: Mình không review dưới cái nhìn khách quan hay chủ quan gì cả. Mình đặt bản thân vào một người độc giả để review truyện cho bạn nên nghĩ gì mình sẽ viết thế.
Nếu có chỗ nào không hợp lý, hay đó là dụng ý của bạn mà mình không hiểu, phiền bạn bình luận ở dưới để mình xem xét lại.
Cuối cùng, Đậu rất thẳng thắn! Không thích gây war, có thắc mắc gì, bạn trực tiếp hỏi ở phần này.
↑↑↑↑Mong bạn đọc kĩ!↓↓↓↓
Nội dung truyện: [sơ lược]
Câu truyện viết về một cô gái tên Hàn Ngọc Băng chết vì bị phản bội và xuyên qua một tiểu thuyết ngôn tình. Cô nhập vào xác của một nữ phụ trùng tên với chính mình- Hàn Ngọc Băng. Từ đây, cô bắt đầu cuộc sống mới, phản kháng lại nam nữ chủ, cứu nữ phụ lụy tình, vứt bỏ tình cảm với nam chủ, giúp anh hai gây dựng tập đoàn lớn mạnh,.....
Nhận xét:
Trước tiên, tôi cũng là một tác giả viết truyện nữ phụ văn. Tôi viết truyện chưa hay nhưng tôi vẫn phải nói điều này với bạn.
Motif truyện của bạn rất quen thuộc!
Đều là xuyên vào nữ phụ và thay đổi sau đó thu hút được ánh mắt nam chính. Truyện diễn biến quá nhanh, không thể chỉ vì nột chút thay đổi của nữ phụ mà đột nhiên nam chủ sinh ra hứng thú, yêu thương rồi đau khổ được. Bạn làm cho nhân vật nam chính đầu tiên Dương Tuấn Kiệt của bạn khiến tôi rất ghét! Anh ta không chung tình một chút nào!
Nếu như là ngược nam chính, bạn đã làm rất tốt khi khiến nhân vật đó bị độc giả ghét!
Nhưng ngược lại, vì nam chính rất dễ dàng rung động với nữ phụ xuyên qua khiến cho câu chuyện không gây được ấn tượng mạnh trong lòng độc giả.
Văn phong của bạn không hẳn là mềm, mượt nhưng tôi cũng không có ý kiến gì, đối với một tác giả nghiệp dư như chúng ta, văn phong cũng không phải là vấn đề lớn. Ngôn ngữ bạn dùng cũng trách được việc lặp lại nhưng đôi chỗ ở những câu văn còn khá lủng củng (tôi sẽ làm rõ sau).
Không viết tắt, không sử dụng teencode, tôi chắc rằng bạn rất chăm chút cho câu chuyện của mình!
Nhưng bạn lại mắc phải một sai lầm, đó chính là việc đặt tên cho nữ chính. Tôi không kì thị cái tên Băng nhưng tôi không thích nó. Cái tên gây cho tôi cảm giác: "Ôi trời, chẳng lẽ lại là Băng và Phong trong truyền thuyết sao?" và vì điều này, độc giả có thể lấp tức loại bỏ truyện của bạn ra khỏi thư viện. Tôi nói bạn nghe, chính tôi cũng đã từng mắc lỗi này!
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Truyện [2017]
SachbücherBạn mới bắt đầu viết truyện? Bạn cảm thấy câu chuyện của mình cần những lời góp ý? Đừng lo, hãy đến với Bồ Công Anh Team để câu chuyện của bạn có những lời góp ý chân thành nhất bởi những Reviewer của team❤ "Hãy cùng Bồ Công Anh Team dệt lên nh...