Tác phẩm: Chọn.
Tác giả: -ThuanAn- .
Reviewer: YamiAquarius_DL .
Thể loại: Oneshot, bí ẩn, tâm lí.
Số lượng review: 1 chương.
Yêu cầu: Không gây war, thắc mắc comment thẳng + tag nick Reviewer vào.
Đôi lời: Rác là mem mới nên review vẫn chưa tốt lắm nhưng sẽ cố gắng theo kịp các thành viên review trong team.
1/ Tên và giới thiệu tác phẩm:
"Chọn" là một từ không quá cầu kì, không quá khó hiểu nhưng nó đã rất thu hút Rác chỉ với cái nhìn đầu tiên. Thể loại tác phẩm của cậu là về tâm lí của con người nên "Chọn" chính là tên thích hợp nhất để nói đúng về cái thể loại đó. Chúng ta không thể nào biết cách làm hay giải pháp nào là tốt nhất cho ta nên thường rất phân vân không biết phải lựa chọn cách giải quyết vấn đề như thế nào. Ví dụ khi đi mua sắm, ta rất thích hai món đồ nhưng số tiền chỉ đủ chi cho một món, vì thế ta đứng trước hai sự lựa chọn, mua món này hoặc mua món kia. Đó cũng chính là điểm mấu chốt hoà hợp giữa tên và thể loại tác phẩm.
- Giới thiệu tác phẩm:
"Truyện Ngắn.
Một câu truyện một gã tâm thần và những ảo tưởng của gã.
Cover trong Video Easy Way Out - Gotye. Tôi không sở hữu gì cả trừ những gì tôi viết."Giới thiệu tác phẩm là nơi để gây ấn tượng cho các độc giả, nhưng nếu đã viết thì hãy giới thiệu cho thu hút. Có thể tên tác phẩm là điểm cộng thì phần giới thiệu tác phẩm lại là điểm trừ cho tác phẩm của cậu. Cậu bị mắc lỗi chính tả ngay khi giới thiệu đã là một điểm trừ rất lớn và câu "Một câu truyện một gã tâm thần và những ảo tưởng của gã" đã nói lên toàn bộ nội dung tác phẩm của cậu khiến cho tác phẩm của cậu dễ đoán và có thể trở nên nhạt nhẽo. Vì vậy nếu có thời gian cậu hãy beta lại, giới thiệu làm sao cho thu hút để khiến độc giả phải thốt lên rằng: "Ôi, câu chuyện này thật hấp dẫn!" Cậu lưu ý nhá :))).
2/ Sơ lược nội dung:
Tôi - một con người khiến cho bao con người ngoài kia thèm khát được như tôi. Tôi tự tin rằng mình hoàn hảo trong mọi thứ, vậy tại sao tôi không thể có cô ấy? Không! Cô ấy yêu tôi, cô ấy tự nguyện trao thân cho tôi. Ngoài trời tiếng người và xe hoà lẫn. Trong đây, tôi và em hoà làm một...
3/ Nhận xét:
- Ưu:
Điểm hay nhất của tác phẩm mà Rác thích là cách bạn xây dựng hình ảnh của nhân vật chính.
Nói một chút về thái nhân cách. Thái nhân cách là những kẻ máu lạnh, giả dối và luôn đưa người khác vào vòng nguy hiểm chỉ vì lợi ích nhỏ nhen của bản thân. Họ coi giết người là một chuyện rất đỗi bình thường và lí do họ bị thái nhân cách là vì:
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Truyện [2017]
SachbücherBạn mới bắt đầu viết truyện? Bạn cảm thấy câu chuyện của mình cần những lời góp ý? Đừng lo, hãy đến với Bồ Công Anh Team để câu chuyện của bạn có những lời góp ý chân thành nhất bởi những Reviewer của team❤ "Hãy cùng Bồ Công Anh Team dệt lên nh...