Reviewer: exoshidae_btsrv_3456
Tác phẩm: Tình thương của cha
Tác giả: Dolly
Thể loại: Truyện ngắn
Số lượng Review: 1 chương
Yêu cầu: Không gây war, thắc mắc comment thẳng + tag nick Reviewer vào.
Lời Reviewer: Xin lỗi vì đã trả đơn chậm trễ. Nhưng mong là bạn sẽ không giận.
----------OoO-----------
1. Tên truyện:
Về phần này, mình rất thích cái tên vì ngay từ đầu, mình đã biết bạn sẽ viết về tình phụ tử.Nó là một điểm cộng cho bạn vì đã gây được sự chú ý đến người đọc ngay từ cái tên.
2. Giới thiệu truyện:
Về mặt này, bạn không giới thiệu một chút về truyện hay nội dung chính mà chỉ là lý do vì sao truyện được ra mắt thôi.3. Ngôi kể:
Theo mình thì bạn dùng ngôi thứ ba, vì trong truyện, bạn không phải là nhân vật người con gái cũng không phải người kể chuyện nên thật khó để mình xác định phần này. Tuy nhiên, bạn viết truyện này để nói lên tình thương của người cha dành cho đứa con gái của họ nên trong trường hợp này, ngôi kể của bạn hoàn toàn hợp lý.4. Cách hành văn:
Bạn viết theo kiểu "nhật kí" ngắn qua những năm tháng của đứa con gái từ lúc bé đã không có mẹ bên cạnh chăm sóc nên người cha đã thay mẹ yêu thương, quan tâm đến con hết mực từ lúc mới chào đời cho đến khi vào đại học.Mình thật sự rất thích cách hành văn của bạn, nó không hề có lỗi chính tả, rất mạch lạc, trôi chảy và hết sức tự nhiên.
5. Nội dung:
Về mặt nội dung, đọc tên truyện lên, ai cũng biết truyện sẽ nói về tình phụ tử rồi.Một đứa con gái không có mẹ yêu thương, chăm sóc từ khi còn bé mà chỉ có người cha vừa phải làm tròn trách nhiệm của mình và thay mẹ quan tâm đến con mình. Đặc biệt, con gái thường có vài chuyện không thể nói với cha, mà chỉ có thể tâm sự với mẹ nhưng vì không có mẹ nên người cha trong câu chuyện đã lo hết từ những chuyện bình thường đến những chuyện mà chỉ có mẹ mới giúp được con gái mình.
Qua câu chuyện này, có lẽ nhiều người sẽ nhận ra rằng tình thương của cha mình bao la đến nhường nào. Nó cũng đáng quý trọng như tình thương của mẹ vậy, chỉ là các bạn không để ý do cha không thể hiện ra thôi.
6. Nhận xét chung:
Thật tuyệt vời khi có một câu chuyện ca ngợi tình cha như thế này, nó quả thực rất ý nghĩa. Con cái thường sẽ chỉ thấy được sự quan tâm từ mẹ mà không thấy của cha vì họ không biết hay không muốn thể hiện ra bên ngoài nhưng tình thương họ dành cho con mình thật sự bao la. Và bạn đã để lại một ấn tượng rất tốt với mình khi có một truyện như thế này.Chúc bạn may mắn trong con đường viết truyện!
~ Cảm ơn bạn đã ủng hộ Team ~
=> Bồ Công Anh Team - Nơi tô điểm cho câu chuyện của bạn <=
BẠN ĐANG ĐỌC
Review Truyện [2017]
Kurgu OlmayanBạn mới bắt đầu viết truyện? Bạn cảm thấy câu chuyện của mình cần những lời góp ý? Đừng lo, hãy đến với Bồ Công Anh Team để câu chuyện của bạn có những lời góp ý chân thành nhất bởi những Reviewer của team❤ "Hãy cùng Bồ Công Anh Team dệt lên nh...