[Woony] #17 : Soái ca mặt dày cách vách

419 25 26
                                    

Reviewer: _Woony_ [Là một Reviewer khó tính]

Tác phẩm: Soái Ca Mặt Dày Cách Vách

Tác giả: Rin2001

Thể loại: ngôn tình lãng mạn, thanh xuân vườn trường, oan gia

Số lượng Review: 5 chương

Yêu cầu: Không gây war, thắc mắc comment thẳng + tag nick Reviewer vào

⚠: chúng ta không nên nói chuyện theo độ tuổi đúng vì sẽ hơi gượng và mình sẽ review minh họa bằng khá nhiều hình ảnh vì mắc khá nhiều lỗi!

---------------------------OoO-------------------------

1. Trước hết, mình xin được nhận xét nhan đề của bạn. Nhan đề "Soái ca mặt dày cách vách" là một nhan đề vừa đủ, không quá dài dòng, nêu gần hết những ý chính của truyện. Đây là nhan đề tạo cảm giác gì đó khá hài hước, vì đã là soái ca - người được coi là giỏi toàn diện mà giờ đây là được "phong tặng" thêm 2 chữ mặt dày... (mình nói mong bạn hiểu). Nói thật, với nội dung nhan đề của bạn, mình thấy không ít, cùng lắm chỉ thay đổi chút chút. Nhan đề không quá nổi bật, nhưng nó lại tạo ra chút (teenfic) ở đây. Mặc dù chỉ là 1 tồn tại khá nhỏ thôi, nhưng bạn có thể sửa sang một chút cho nhan đề và vấn đề này chúng ta không cần phải đi quá sâu làm gì vì còn rất nhiều vấn đề tồn tại khác!

2. Được rồi, chúng ta đã đi qua 1 phần quan trong thứ 1, bây giờ là đến phần 2, giới thiệu truyện:

* Thứ nhất, là bìa truyện, không biết bạn có biết điều này không nhưng có 3 phần khiến độc giả sẽ thấy hứng thú khi đọc truyện đó là: tên truyện, bìa truyện, giới thiệu truyện

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Thứ nhất, là bìa truyện, không biết bạn có biết điều này không nhưng có 3 phần khiến độc giả sẽ thấy hứng thú khi đọc truyện đó là: tên truyện, bìa truyện, giới thiệu truyện. Bìa truyện của bạn, tạm thời chưa phù hợp với nhan đề, bạn có thể kiếm một bìa truyện phù hợp với nội dung truyện hoặc hiện nay trên wattpad có rất nhiều team như team mình,... sẵn sàng des hộ bạn một tấm vừa làm theo điều bạn yêu cầu!

* Thứ 2, là phần giới thiệu truyện, hẳn bạn đã đọc một số bài review khác của mình, nên khá hiểu nhau rồi! So với một số bài mình từng review thì phần này của bạn thuộc loại tạm được. Tạm được ở đây là gì? Đó là bạn đã giới thiệu theo lối quen thuộc: sơ lược qua nhân vật, điều này khá dễ với các author và dễ dàng ăn điểm từ độc giả. Nhưng bên cạnh đó, vấn đề tồn đọng ở đây là gì? Đó là nếu ai đã đọc chap 1 thì sẽ thấy bạn sử dụng khá nhiều từ "khốn nạn", ngôn ngữ này nếu chỉ là gây hài hước sẽ không sao nhưng phải khéo léo làm sao gây hài hước chứ không phải đảo ngược tác dụng - gây phản cảm. Bạn dùng quá nhiều từ ngữ này. Theo mình, phần giới thiệu không cần phải gây "hài hước" đâu!

Review Truyện [2017]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ