MWIATM 04

216 20 7
                                    

Maymay POV

Ang aga aga mukha agad ng Barber na un ang nakita ko ahh! ano ba yan? of all people sya pa. Grrrr!

Inirapan ko lang ito ng magtama ang paningin namen. Bwisit sya ng dahil sa kanya bababa ang grades ko.

"what's wrong with you?!"- he asked me in a cold tone. Whatda! ang kapal ng mukha! may gana pang magtanong ng ganon! inismiran ko lang sya at naglakad paalis. hindi pa ako nakakalayo ng may biglang may humatak sa braso ko, langya naman ohh! kung natatanggal lang to baka natanggal na dahil sa paghila nya saken.

"ano bang problema mong barber ka huh??! namumuro ka na sakeng gago ka huh! kahapon ka pa!"- sigaw ko dito.

"you! what's wrong with you!"- tanong sigaw din nito pabalik.

"wala akong problema kung hindi mo ko guguluhing gago ka!"- sigaw ko din dito.

"whatah mouth! will you stop badmouthing me!"- sabi nito.

"wala akong pakialam sayo! bitawan mo ko kung ayaw mong sapakin ko yang mukha mo!"- langya. hinila ko pabalik ang kamay ko pero mahigpit pa rin ang hawak nito. sinamaan ko sya ng tingin.

"ano wala kang balak pakawalan ako huh Mr. Barber? balak mo bang tumambay dito sa gitna ng hallway at idamay ako? may pasok po ako incase you don't know!!!"- inis kong sabi dito.

"i won't! starting today you're mine. Leave my friends alone! and don't come near them!"- banta nito. Wow ahh.

"woow! lakas makateleserye ahh! ano gangster type lang?! hahahaha. you're making me laugh! hindi mo ko pagaari at wala akong balak mapadikit man lang sayo."- tumatawa kong sabi dito. Really??! haha. He's insane.

"wala akong pakialam sa mga dahilan mo! when I said you're mine, YOU ARE MINE!"- seryosong sabi nito.
hindi agad ako nakasagot sa sinabi nya. Bakit parang nakaramdam yata ako ng takot.

"let's go!"- sabi nito bago lumakad paalis. Lumakad naman ako pasunod dito. Dere-deretso akong umupo sa upuan ko pero ang mas nakakagulat ay sa tabi ko sya naupo. Sa upuan ni chan.

"what are you doing here?!!"- asik ko dito.

"sitting!"- seryosong sagot nito. Abat! shiraulo naman po talaga.

"that's not your chair!"- sagot ko dito.

"i dont care! i'm just protecting what is mine!"- whatdaheck!!! juskopo! mas may sasama pa ba sa araw na to?. Bwisit!! padabog akong tumayo para lumipat ng ibang upuan.

"and where do you think you're going!"- tanong nito.

"not your business!"- sagot ko.

"you are mine and you are my business too!"- sagot nito at saka ako hinila pabalik ng upuan ko.

Grrrrrr.. Nakakaubos ng pasensya. Matutuyo ang dugo ko sa halimaw na to. Dyoskopo!!!

"hey dude, why are you there?!"- tanong ni lee kay barber pagkalapit nito.

"none of your business!"- sagot nito.

"tsss! aga aga badtrip na naman!"- bulong nito.

"may bago ba dito?! may saltik pa nga ehh! haiist!"- sagot ko naman dito. Tumayo aqu para lumipat ng upuan pero di pa gaanong umaangat ang pwet ko sa upuan sinamaan na naman aqu nito ng tingin.

"problema mo?!"- asik ko dito.

"go back to your seat!"- malamig na sagot nito.

"ano kita boss? asa ka!"- tumuloy pa rin ako ng tayo. hindi pa ko nakakalakad ay mahigpit na ako nitong hinawakan sa braso.

"alin ba ang hindi mo maintindihan, na bumalik ka sa upuan mo at wag kang lumapit sa mga kaibigan ko!"- pagalit na tanong nito saken.

"eh alin din ba ang hindi mo maintindihan na hindi kita boss at hindi kita susundin?!"- balik tanong ko dito.

"haha, you really don't know me!"- nakangising sabi nito.

"yes! you're right! i dont know you, at wala akong balak na kilalanin ka At kaya wala kang karapatang sabihan ako ng mga dapat kong gawin!"- sabi ko dito.

"I have the right! you're mine!!"- sabi nito.

"hindi ka ba titigil sa kaka-you're mine, you're mine mo huh?!"- inis kong tanong dito.

"hindi!"- sagot nito.

"eh gago ka pala talaga ehh! haiist!"- mauubos ang pasensya ko sa gagong to. Pramisss!!!

Kesa makipagtalo pa umupo na lang ako sa at nakinig sa professor namen. Wala na akong pakialam sa paligid dahil alam kong pagpinansin ko pa sya maiinis lang ako at baka mapalabas na naman ako ng di oras.

-- - - -

"let's go!"- yaya nito ng matapos ang huling klase namen sa umaga. Hindi ko sya pinansin at naglakad na ko palabas ng room. For sure naghihintay na saken ung dalawa sa canteen.

"where do you think you're going?!!"- inis na tanong nito.

"sa lugar kung san wala ka!"- sagot ko dito. Asar! hindi ba talaga sya titigil sa pangAasar saken.

"you're not going anywhere without me!"- mariing sabi nito.

"says who? i dont give you any permission to manipulate me and my life. You're not my father nor boyfriend to tell me what should I have to do. Where not even friends, so please. Move!"- seryosong sabi ko dito. Dahil talagang nauubusan na ako ng passenySa. Ayokong paulit ulit ako sa isang bagay At talagang kapag hindi pa sya tumigil ehh sasabog na talaga ko.

Tumalikod na ako para lumakad paalis ng bigla na lang nya akong hatakin pabalik. Nramdaman ko na lang na may bagay na nakadamki sa labi ko. And it's his. His lips. Whataa--- .

"now, i think I have my reason to forbid you! you are now officially my girlfriend!"- nakangising sabi nito.
"hihintayin kita sa canteen at wag kang magbabalak na sumama sa iba kung ayaw mong halikan ulit kita."- at dahil sa salitang sinabi nya saka lang ako tila biglang natauhan. He kissed me!!! and that was my first kiss. at nangyari pa un sa gagong barber na un!!! arrrrrrrgggh!!!!

"arrrrrrrrrrgggggggghhhhhhh!!!"- wala akong pakialam kahit magmukha akong tanga dito sa hallway na sumisigaw! he stole my first kiss and I promise he'll gonna pay for that!!! haup talaga Sya. Haup sya.!!!!





***
A/N

Sorry. Short update!!!

busybusyhan kaz ako! nyahaha.

MY WIFE IS A TOP MODEL (MayWard Presents)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon