Seunghyun bị đánh thức bởi tiếng đập cửa khó chịu, bực bội buông một câu chửi thề. Vừa càu nhàu vừa cố gắng xuống giường thật khẽ, rồi nhón từng bước ra phía cửa.
Chaerin tựa lưng vào lan can của hành lang bằng kính, vẻ mặt vô cùng nghiêm trọng. Seunghyun liếc nhìn Jiyong vẫn còn lăn lộn lười biếng, liền đóng cửa lại, đứng bên ngoài nói chuyện với cô.
Cánh cửa vừa kêu lên một tiếng nhỏ khi chạm vào bản lề, Jiyong liền mở mắt, đạp chăn chạy đến áp tai vào cửa nghe ngóng."Lớn chuyện rồi Seunghyun à, bọn tay sai đang điên cuồng quậy phá khắp nơi và tấn công các thần chết!" - Chaerin đan các ngón tay vào nhau rồi siết chặt. Seunghyun nhíu mày, đấm mạnh tay vào bức tường bên cạnh. Chết tiệt! Bọn chúng kiếm cớ để gây chuyện đây mà.
Điện thoại Chaerin rung lên, là một hậu bối.
"Tiền bối, nguy to rồi, một đám thuộc hạ đang đối đầu với một nhóm thần chết ở bãi đậu xe của bệnh viện Seoul vì giành linh hồn, không khí căng thẳng lắm, cô mau đến đây đi!"
Tiếng nói ở bên kia vang lên rõ mồn một trên hành lang vắng, Seunghyun cũng nghe thấy. Không chậm trễ một giây, vội vàng đẩy cửa chạy vào vơ lấy quần áo. Anh liếc nhìn Jiyong đang nằm yên trên giường, chần chừ một chút rồi chạy đi.
Jiyong lắng nghe bước chân gấp gáp nhỏ dần đến khi sự tĩnh lặng trở lại mới lồm cồm ngồi dậy...Chaerin và Seunghyun vừa chạy đến thì nơi đây đã trở thành một mớ hỗn độn, cả thần chết và thuộc hạ của quỷ đều nằm la liệt, một số bị thương nặng, còn lại thì đang cố chiến đấu. Chaerin chạy đến đẩy một trong ba tên đang bao vây Seungyoon, đạp thật mạnh vào hạ bộ của hắn, rồi thủ thế chờ đợi hai tên còn lại ra tay.
"Về thôi!" Lee Soohyuk gầm gừ khi nhìn thấy Seunghyun, những tên còn sống lập tức di chuyển. Hắn lướt qua người Seunghyun, để lại chút hơi lạnh đến rợn người trong không khí rồi tan biến.
Seunghyun chạy đến bãi đất trống phía sau bệnh viện, siết chặt nắm đấm trong tay, gầm lên một tiếng rồi khuỵu xuống, không ngừng đấm vào nền đất lạnh đến khi tay bật máu...........
Seunghyun nhẹ nhàng mở cửa, đã khuya rồi, anh không muốn đánh thức Jiyong. Cả ngày hôm nay anh ở Trung tâm đối diện với sự tức giận của chủ tịch. Yang Hyunsuk đã tịch thu súng của anh và thu hồi tất cả nhiệm vụ mà anh phải làm.
Seunghyun mệt mỏi ngồi xuống giường, định bụng sẽ hôn cậu mèo con một chút, nhưng sờ soạng một hồi chẳng thấy ai, chăn nệm lại được xếp ngay ngắn, dường như Jiyong không có ở nhà. Anh vội đưa tay mở đèn rồi gọi tên Jiyong, nhưng không một lời đáp, chỉ có tờ giấy nhỏ ở trên gối.
"Seunghyun, em đã bắt đầu chuyện này, em sẽ kết thúc tất cả!"
Seunghyun bật dậy tay run lẩy bẩy. Có lẽ Jiyong đã đi tìm tên Lee Soohyuk để nộp mạng. Seunghyun đạp cửa chạy ra khỏi đó, vừa gấp gáp tìm số điện thoại của Chaerin, vừa hay lại nhận cuộc gọi đến của cô ấy
"Tôi có chuyện muốn nhờ cô..."
"Anh có chuyện phải biết..."
Seunghyun sững người lại một chút, rồi dứt khoác nói "Tôi sẽ đến ngay!"
Chaerin đợi Seunghyun ở trước cổng Trung tâm, chiếc Ferrari đen vừa dừng lại, Chaerin lập tức mở cửa ngồi vào, hai tay run rẩy nắm lấy đầu gối.
"Seunghyun, nguy rồi, Jiyong không thể rơi vào tay bọn chúng, cậu ấy là...là..."
Seunghyun nóng nảy nắm lấy hai vai Chaerin giật mạnh :"Là gì? Mau nói đi!"
"Cậu ấy là con lai của thần chết và thuộc hạ!"
Seunghyun bật cười, làm sao có thể xảy ra chuyện đó. Chaerin đưa cho Seunghyun hồ sơ lý lịch của Jiyong, bố Jiyong là một thần chết cao cấp, còn mẹ cậu là một thuộc hạ tập sự, cả hai đều đột ngột mất tích nhiều năm về trước.
"Không thể nào, cậu ấy là con người!" Seunghyun gào lên.
" Cậu ta có sức mạnh vô cùng lớn, là hiện thân của tình yêu và tội lỗi, nếu cậu ấy rơi vào tay Quỷ, hắn ta sẽ thống trị thế giới."*Từ giờ ra chap lại :3 giờ nhá hàng tí thôi!!!*
VOCÊ ESTÁ LENDO
[ GTOP ] Nếu em yêu một tay thần chết
FanfictionThân xác vùi trong lòng đất, sự thật vùi trong trái tim lạnh giá...