chap 6

444 32 24
                                    

Anh ẩm cậu vào phòng rồi đi ra ngoài thì chắc mọi người cũng biết là kiếm ai rồi phải không ...

Anh đạp cửa đi vô ...

- là do cô làm phải không ??
Quát lớn

- Em biết thế nào anh cũng đến tìm em mà ... lại gần Nhân ...

- Nhân : Đồ đê tiện !!! Tại sao cô lại làm vậy ??

- Di : chắc anh cũng biết lý do rồi mà , sao lại hỏi em ... vuốt mặt anh...

- Nhân : Sao cô mặt dày thế tui đã nói là tui chỉ coi cô là em gái thôi !!! Gạt tay cô ra

- Di : anh.... có... đang định nói thì có tiếng từ phòng cậu vọng ra

- Duy : Nhân ơi !!! Nhân đâu rồi nhân ơi .... em sợ... cứu em với huhu 
__ cậu khóc lớn.. nhân chạy đến bên cậu __

- Nhân : Duy em sao rồi mở cửa cho anh coi !!!!! Cửa bị khóa trái anh rất lo cho cậu .... anh lấy chìa khóa mở cửa ... vào trong anh thấy mọi thứ thật hỗn loạn còn có cả miễng chai và máu chưa khô mà điều anh lo bây giờ là Duy đâu rồi anh chạy đi tìm mọi ngóc ngách trong phòng chỉ còn cái tủ áo là chưa mở nghĩ là làm anh đến gần tủ áo bự gấp mấy lần mình ... mở tủ ra thì anh đã thấy Duy nhưng.... Duy đang nằm trong một vũng máu ... anh sốt ruột ẩm cậu ra ngoài.....

- Nhân : Duy à !!!! Tỉnh lại đi Duy !!!! Duy à ... anh khóc đặt cậu lên giường gọi điện cho bác sĩ khám cho cậu .... nhưng anh đâu biết là đó là kế hoạch của Băng Di cô nghĩ nếu Duy chết thì cô sẽ là người thay thế cho cậu .....

-  Bác sĩ :em ấy có sao không ?
Lo lắng hỏi bác sĩ

- BS : Sao cậu lại để cậu ấy ra như vậy chứ .... có biết chút nửa là mất mạng rồi không ... tui đã tiêm thuốc cho cậu ấy rồi sẽ mau khẻo thôi ....

- Nhân : Cám ơn BS

Anh tiễn bác sĩ ra về rồi định lên phòng chăm sóc cho cậu nhưng vừa bước vào ... anh thấy Băng Di ở đó .....

- Sao cô lại ở đây !! Nhân hỏi

- Em muốn chăm sóc cho Duy !!! Trả lời anh ...

- Tại sao ??? Đầu anh bây giờ đang là dấu chấm hỏi lớn ( ?)

- bộ anh sợ em đến như vậy à !!!
Tỏ vẻ tội nghiệp 😩😩😩😵😵

- Không đâu anh rất vui khi em hiểu chuyện như vậy .....
Anh đi ra ngoài làm bài tập cho anh và cậu để ngày mai vào lại trường hazzz thật khó cho anh khi học lực của mình không giỏi... còn bên kia.....

- Di : Duy à !!! Mày mau tỉnh lại đi nhé tao có trò vui cho mày coi đấy ... 
Cô giả bộ lấy khăn lau mình cho cậu nhưng thật ra thì đâu có tốt lành gì .... mở máy điều hòa xuống thấp nhất rồi đi ra ngoài tắt đèn đóng cửa lại. ...

** hyuk : Nhân ơi anh đâu rồi .. Duy chết cống bây giờ kìa lẹ đi ba **

- Nhân cuối cũng làm xong đống bài tập mà mấy tháng nay cho nó ngủ đông anh thoải mái dựa ra sao..... anh đứng dậy về phòng xem Duy như thế nào rồi .... vừa bước đến cửa thì anh đã thấy hơi lạnh ở dưới chân và sàn nhà anh còn phải rùng mình.....

[Longfic](NhânDuy): Cậu Là Nam Tớ Cũng Yêu Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ