Chapter 1

1.6K 68 11
                                    

"Ở bến xe buýt ngày mưa hôm ấy, anh nhìn vào mắt em.
Tự hỏi liệu em còn ghi nhớ những gì ta nói với nhau suốt đêm dài"
Vietsub "Rain" - Soyou ft Baekhyun

Seoul chiều tháng sáu, bầu trời xám xịt. Gió thổi mạnh từng đợt khiến những đám mây không còn giữ nguyên vẻ dửng dưng, nhởn nhơ như thường ngày. Cúi nhìn những chậu hoa đặt bên mái hiên vừa bị cơn gió xô đổ, Khánh Ly khẽ thở dài. Cô nuối tiếc bỏ ngang giai điệu dang dở mà mình đang ngân nga, quyết định chuyển hướng, đẩy cửa bước vào một quán coffee quen thuộc nằm ngay bên cạnh.

"Cho tôi một ly Frappuccino và tiramisu"

Khánh Ly gọi đồ như mọi khi rồi lựa chọn một bàn trống trong cùng. Cô định về nhà làm nốt phần kịch bản còn dang dở, nhưng trời lại sắp đổ mưa. Trời không chiều lòng người, vậy thì người chẳng còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận số phận.

Rất nhanh sau đó, nhân viên đã kịp phục vụ bánh và trà cho vị khách mới tới. Khánh Ly khẽ cảm ơn với vẻ không chú tâm, bởi mọi sự chú ý của cô lúc này đều đổ dồn ra cửa sổ, nơi những giọt mưa đầu tiên đang khiến ô cửa kính trở nên ướt nhoè.

Kayly Hwang (Hoàng Khánh Ly) năm nay hai mươi hai tuổi, hiện đang là du học sinh thuộc chuyên ngành đạo diễn - biên kịch tại University Of California Los Angeles (UCLA), Hoa Kỳ. Trước khi sang Mỹ, Khánh Ly đã từng là fashionista trẻ nhất trong làng thời trang, là người dẫn đầu trong cuộc cách mạng thời trang đường phố đầu tiên của Việt Nam, tài năng của cô luôn được giới thời trang trong nước và quốc tế công nhận.

Xinh đẹp và đa tài, Hoàng Khánh Ly luôn khiến người khác phải ganh tỵ và ngưỡng mộ cô. Mặc dù vậy, đối với cô, ngoài việc bỗng nhiên trở thành fashionista thì cô tự cảm thấy thấy bản thân mình cũng chẳng có gì đặc biệt. Cũng như bao cô gái trẻ cùng trang lứa khác, cô cũng hâm mộ những idol KPop, cũng thích đọc ngôn tình Trung Quốc. Chỉ là xem thì xem, đọc thì đọc vậy thôi nhưng cô chưa từng mơ tưởng rằng trong cuộc đời mình sẽ xuất hiện soái ca ngôn tình hay idol Kpop mà mãi mãi cô chẳng thể nào với tới. Vì vậy nên Khánh Ly chưa từng thích hay hâm mộ idol nào quá lâu, có thể còn rất thích nhưng chỉ cần họ không ra sản phẩm mới thì cô sẽ sớm quên họ. Và sự nghiệp fangirl của Khánh Ly bắt đầu khi cô biết đến Park Chanyeol. Có thể những người khác đều biết đến anh và thích anh nhờ độ nổi tiếng của EXO nhưng cô thì khác. Cô biết đến EXO nhờ Chanyeol, vì tìm hiểu về anh mà cô mới biết boygroup tên EXO.

Vì sao cô biết đến Chanyeol ư?! Có lẽ nếu không có sự việc xảy ra một năm trước, cô sẽ chẳng biết Park Chanyeol là ai cả? Mặc dù cô thích Kpop nhưng căn bản cô chưa từng tìm hiểu về nhóm nhạc EXO đó. Thế nên cô cho rằng cuộc gặp gỡ ngắn ngủi ấy chính là duyên phận, chính là định mệnh của cả cô và anh.

Đó là một ngày cuối tháng sáu, ngày đầu tiên Khánh Ly sang Hàn Quốc du lịch cùng gia đình. Cũng là năm đầu tiên cô từ Mỹ trở về Việt Nam. Cô rất thích Hàn Quốc, chẳng hiểu vì lý do gì nhưng cô luôn luôn tìm hiểu về đất nước này. Thậm chí, cô còn nói được tiếng Hàn một cách trôi chảy như một người Hàn bình thường. Đúng là ban đầu cô thích đất nước này vì đây chính là quê hương của những thần tượng cô mến mộ, nhưng càng tìm hiểu về Hàn Quốc cô càng thích đất nước này hơn. Và hàng năm mỗi khi nghỉ hè, Hàn Quốc luôn là lựa chọn hàng đầu của cô để tận hưởng kì nghỉ.

[ Fanfiction Girl ] [Chanyeol - EXO ] Năm ấy chúng ta gặp nhau như thế nào ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ