Chapter 8

706 45 15
                                    


"Ngay cả ngày em rời đi
Tôi cũng khiến em rơi lệ bởi những câu sắc lạnh
Để rồi khi cất bước quay lưng lại day dứt hối hận, xin lỗi em
Xin em dẫu chỉ là một lần
Giá như tôi có thể gặp lại em
Thì tôi có mất hết tất cả cũng chẳng sao"
(Vietsub "Untitled, 2014" - G-Dragon)

Một năm, không đủ để có thể quên đi một người. Cả Chanyeol và Kayly đều cho rằng bản thân mình đã quên đi đối phương nhưng hoá ra họ đã nhầm. Vốn dĩ, họ chưa từng muốn quên. Dù ngoài mặt luôn tỏ ra bình thản như không có gì nhưng trong lòng họ thì lại đấu tranh vô số lần.

Ngày hôm nay cũng vậy, khi đứng trước mặt anh là một khuôn mặt rất quen thuộc, Chanyeol đã đấu tranh, đã suýt không kìm lòng được mà muốn chạy lên hỏi cô sống có tốt không? Nhưng không, anh đã không làm điều đó. Vì anh biết, giờ phút này điều đó hoàn toàn là vô nghĩa.

Còn Kayly, cô chẳng phải đã chuẩn bị kĩ tâm lý trước khi quay trở lại Hàn Quốc rồi sao? Nhưng không hiểu vì sao, cô lại đứng lặng người, cảm thấy ngạt thở trước sự xuất hiện của anh. Vẫn dáng người cao lớn, vẫn đôi mắt sáng lấp lánh như lần đầu gặp mặt...Dường như sau một năm không gặp, có thay đổi cũng chỉ kiểu tóc mà thôi.

Chanyeol cảm giác trái tim dường như đang đập nhanh hơn mức bình thường. Anh đã từng tưởng tượng rất nhiều về cảnh khi gặp lại cô. Vậy mà đến khi đối diện, ngay cả nhịp thở cũng không còn ổn định thế này. Nhìn sâu vào mắt Kayly, anh cảm thấy như ký ức một năm trước lại bất chợt ùa về.

Ngày hôm ấy là một ngày rất đáng nhớ, Chanyeol hẹn Kayly cùng đến nhà hàng của mẹ anh nên đã chuẩn bị từ rất sớm. Không ngờ Beakhyun lại đòi đi cùng nên anh đành bất đắc dĩ để cậu đi cùng.

"Sao lại đến khách sạn này?". Baekhyun tò mò khi thấy Chanyeol đỗ xe ở cửa sau của khách sạn Sheraton.

"Ah, mình còn đón một người bạn nữa"

Chanyeol vừa nói vừa nhắn tin cho Kayly để thông báo rằng mình đã đợi sẵn ở cửa sau của khách sạn.

"Là một cô gái sao?"

Baekhyun thực sự bất ngờ, đây là lần đầu tiên Chanyeol đi đón người khác, ngoại trừ anh và Sehun. Mà càng bất ngờ hơn, đây lại là một cô gái rất xinh đẹp nữa.

Trước khi Kayly lên xe, Chanyeol không quên dặn dò Baekhyun: "Này, cậu đừng có nói gì linh tinh đấy nhé"

"Mình mà thèm nói gì linh tinh". Bĩu môi trước lời dặn dò của Chanyeol, Baekhyun nghĩ.

"Kayly, đây là bạn thân của tôi - Baekhyun. Còn đây là Kayly Hwang, bạn mình. Hai người làm quen đi". Chanyeol giới thiệu.

"Xin chào! Tôi là Kayly Hwang/ Baekhyun". Cả hai cùng đồng thanh nói.

"Được rồi, chúng ta xuất phát thôi"

Ban đầu mới gặp, đúng là giữa bọn họ vẫn còn ngại ngùng. Nhưng suốt đoạn đường cho đến khi tới nhà hàng. Chanyeol và Baekhyun không ngừng nói, vì bọn họ đều là những con người vui vẻ và sôi động nên muốn xoá bỏ sự ngại ngùng là điều rất dễ dàng. Kayly vì vậy mà cũng nhanh chóng hoà nhập mà trở nên thoải mái hơn.

[ Fanfiction Girl ] [Chanyeol - EXO ] Năm ấy chúng ta gặp nhau như thế nào ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ