Say goodbye 2017

318 16 1
                                    


Hôm nay là 01/01/2018, chính thức bước sang một năm mới rồi. Thực sự bản thân mình mong muốn năm 2017 hãy qua thật nhanh thật nhanh đi. Bởi năm này, đối với mình chẳng có gì là vui vẻ hết. Mà đi cũng phải nói lại, mặc dù muốn nó đi nhanh nhưng ngẫm lại, cảm thấy trong năm qua đã được trải qua nhiều thứ mới mẻ, đều là những điều mà lần đầu tiên được trải qua trong cuộc đời. Nhưng năm qua, mình rơi nước mắt nhiều hơn cười, chính vì vậy, có những chuyện mình chẳng muốn nhớ lại nữa. Trong năm 2018 này, mong rằng mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn.

Đầu tiên là gửi đến readers thân yêu của tui, thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều. Đây là lần đầu tiên mình thử sức với thể loại fanfic, hoàn toàn không có nhiều kinh nghiệm. Cứ ngỡ sẽ mắc nhiều khiếm khuyết, không ngờ lại được các bạn đón nhận và dành nhiều tình cảm như vậy. Thực sự rất biết ơn.

Tiếp đó là gửi tới một cô bạn chung fandom với tui ❤️ Chúng mình quen biết qua fic của đối phương, rồi nói chuyện cực kì hợp, cực kì hiểu ý và hơn hết là quan điểm cũng cực kì giống nhau. Sau đó là gặp nhau ngoài đời trong lần off fan của EXO. Đó là lần đầu tiên mình tham gia hoạt động như vậy, và cô bạn ấy chính là người đồng hành của mình. Mặc dù sau này rất ít gặp nhau, nhưng chúng mình vẫn nói chuyện thường xuyên. Cả hai đứa có chuyện buồn đều chia sẻ cho nhau, cho nhau lời khuyên, lời động viên, an ủi. Thực sự cảm thấy ấm lòng lắm luôn. Gì thì gì, tui thật sự muốn nói cảm ơn bà. Vì đã luôn bên cạnh chia sẻ và thấu hiểu tui như thế, Hưn ahh. Cô bạn đó cái tên rất đẹp nhé - Nguyễn Trần Thiên Hương ❤️ mà tui hay gọi là Hưn cơ =))))

From @vianvuxx to @crdljs

__crdljs : Năm mới rồi, đừng có buồn nữa nhé. Những gì đã từng là kỉ niệm đẹp, hãy gói gọn nó lại rồi cất vào một cái hộp. Cất cái hộp ấy trong tim, thế nhé. Cái gì nên quên thì quên đi, đừng làm mình buồn thêm nữa. Đừng tự dằn vặt bản thân, không đáng đâu. Sống cho tương lai đi, đừng sống cho quá khứ nữa bà oii ^^ Tui cũng sẽ như thế. Tuyệt đối không còn vương vấn gì nữa đâu. Và hơn hết, chúng ta hãy cùng yêu thương Chanyeolie nhiều hơn nhé. Năm mới, mong rằng mọi thứ sẽ mới. Thế nhé, năm mới vui vẻ ^^

Tiếp, tới bản thân tui. Mong rằng trong năm mới, những chuyện không vui hãy vứt hết đi. Đến lúc phải sống vui vẻ rồi, và hơn hết là yêu thương Chanyeolie thật nhiều thật nhiều nữa. Những người không đáng, đừng nhớ tới họ nữa. Chanyeolie của tui vẫn luôn ở vị trí số 1 ❤️ yayyy

Cuối cùng, là anh chồng cute đáng yêu của tui - Chanyeolie 👅 Thời gian gần đây rất xin lỗi anh, vì sự xuất hiện của ai đó mà đôi khi vô tình quên đi anh. Nhưng sau tất cả thì vẫn luôn là anh mà ❤️ Bởi vì sau tất cả mới nhận ra rằng anh vẫn là tuyệt vời nhất thoii.

2018 - mong rằng sẽ là một năm tốt đẹp ❤️

Say goodbye 2017 ^^

[ Fanfiction Girl ] [Chanyeol - EXO ] Năm ấy chúng ta gặp nhau như thế nào ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ