Chapter 4

687 50 3
                                    

Cô gái này, đáng yêu thật đấy!

Park Chanyeol nằm trên giường suy nghĩ. Nhấn mở màn hình, điện thoại hiện lên hình ảnh một cô gái xinh đẹp với mái tóc xám ánh xanh dài quá vai, tôn lên làn da trắng ngần khiến cô nổi bật hơn bất cứ ai. Sở hữu cặp mắt nâu to tròn, đôi môi nhỏ nhắn đáng yêu cùng nụ cười rạng rỡ luôn hiện hữu. Ưu điểm của Kayly chính là luôn nở nụ cười đáng yêu khiến người ta có cảm giác quý mến cô ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ưu điểm này của cô, rất giống anh.

"Park Chanyeol? EXO?"

"Không tin?! Điện thoại của anh ta đang ở đây này" Kayly kể lại cho anh bạn thân về câu chuyện hôm nay mình đã trải qua hôm nay.

"Hoàng Khánh Ly ơi Hoàng Khánh Ly, em thực sự rất may mắn đấy"

"May mắn này, phải chăng nhờ Đức Anh?!"

"Ngày mai đi gặp một mình?"

"Chứ muốn sao?" Kayly nhướng mày hỏi.

"Chúc mừng! Khánh Ly sắp được lên báo Hàn rồi nhé"

Không thèm đếm xỉa tới Đức Anh, Kayly tiếp tục công việc còn dang dở của mình. Tại sao cô lại không nghĩ đến điều này nhỉ? Việc cô gặp gỡ một idol nổi tiếng như Chanyeol, rất có khả năng sẽ bị nhà báo bắt gặp và chẳng phải cô sẽ là cô gái xấu số sẽ bị fan của anh ta ném đá sao? Đã vậy cô còn chọn địa điểm là quán coffee ở nơi nhiều du khách tới nhất. Thật là!

Bây giờ là 10 giờ, mình có nên nhắn cho anh ta và để anh ta chọn địa điểm khác không nhỉ?

Nghĩ là làm, Kayly lấy một chiếc điện thoại dự phòng và nhắn tin vào số điện thoại của cô.

"Tôi là Kayly Hwang. Xin lỗi vì muộn rồi mà vẫn làm phiền anh. Chỉ là địa điểm ngày mai chúng ta hẹn gặp nhau có chút..."

Rất nhanh sau đó, điện thoại báo tin nhắn đến.

"Starbucks Gyeongbukgung đúng chứ? Nếu là ở đó thì đúng là có chút bất tiện thật. Vậy chúng ta có thể đổi địa điểm khác không?"

"Được chứ. Dù sao tôi cũng không muốn gặp rắc rối. Vậy chúng ta gặp ở đâu được nhỉ?"

"Có vẻ như cô rất thích những nơi theo phong cách truyền thống của Hàn Quốc thì phải, tôi có biết một quán trà truyền thống. Ấm cúng và view cũng rất đẹp nữa. Cô biết Gahwadang chứ?"

"Nó nằm trên đường Samcheongdong đúng chứ?"

"Đúng vậy. Cô có vẻ rất am hiểu về Seoul đấy chứ?"

"Trước khi sang Hàn Quốc du lịch, tôi đã tìm hiểu rất nhiều. Và dĩ nhiên với những người như tôi thì không thể bỏ qua khu Samcheongdong được"

"Có vẻ như cô rất thích Hàn Quốc"

"Tôi thích văn hoá của Hàn Quốc"

"Nếu cô không giới thiệu về mình, có lẽ tôi vẫn nghĩ rằng cô là người Hàn Quốc"

Kayly Hwang bật cười, đây là lần đầu tiên có người nghĩ cô là người Hàn Quốc. Cô cảm thấy bản thân mình ngoài việc có thể giao tiếp bằng tiếng Hàn thì ngoài ra không có chút gì giống người Hàn, ngoại hình lại càng không.

[ Fanfiction Girl ] [Chanyeol - EXO ] Năm ấy chúng ta gặp nhau như thế nào ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ