Chapter 3 : Định mệnh

752 56 5
                                    

Vội vã rời khỏi cửa hàng của mẹ là vì Chanyeol muốn đuổi theo Kayly. Có vẻ như rời đi nhanh mà cô ấy đã bỏ quên lại cuốn sổ tay của mình ở trên bàn. Anh muốn trả lại cho cô ấy. Vì chạy nhanh ra khỏi nhà hàng mà Chanyeol vô tình đụng phải ai đó, khiến chiếc điện thoại và cuốn sổ trên tay anh vì vậy mà rơi xuống đất.

"Xin lỗi" Chanyeol nhanh chóng xin lỗi người mình đụng phải.

"Xin lỗi" Cô gái đụng trúng Chanyeol cũng nhanh chóng lên tiếng.

Lúc này họ mới kịp nhận ra người mình đụng trúng là ai, cúi người nhặt đồ đạc của mình. Chanyeol liền đưa cuốn sổ tay cho Kayly Hwang.

"À lúc nãy cô có quên cuốn sổ ở nhà hàng, mẹ nói tôi tìm cô để trả lại. May là cô chưa đi quá xa" Chanyeol cười giải thích.

"Cảm ơn anh. Nó rất quan trọng đối với tôi" Nở nụ cười biết ơn, Kaly nói lời cảm ơn với anh chàng idol tốt bụng.

Sau khi chào tạm biệt Chanyeol, Kayly ghé qua Gyeonghwa Station - là một nhà ga nhỏ ở Gyeonghwa-dong, Jinhae-gu, Changwon-si, Gyeongsangnam-do. Nghe nói vào tháng Tư hàng năm, những hàng cây anh đào nở rộ dọc theo đường sắt 800m đẹp vô cùng, nơi đây cũng là một trong những địa điểm nổi tiếng ở Hàn Quốc. Nếu đã đam mê phim ảnh, yêu thích đất nước này thì nhất định không thể không biết đến nhà ga này.

Kayly vô cùng thích khung cảnh ở nhà ga Gyeonghwa, nhất là khi có hoa anh đào nở. Nhưng giờ là tháng Sáu, cô sẽ chẳng thể nào thấy được khung cảnh lãng mạn thường xuất hiện trong những thước phim Hàn Quốc cả. Tuy nhiên, người ta thường nói, các nhà biên kịch hay nhà văn cũng thường xuyên đến nơi này để tìm ý tưởng cho tác phẩm của mình. Mặc dù không được ngắm trọn vẹn khung cảnh ở Gyeonghwa nhưng ít nhất cô cũng đã có chút ý tưởng cho tác phẩm mà Kaly đang viết. Vì vậy cô quyết định đi ăn rồi trở về khách sạn viết tiếp kịch bản.

Kayly Hwang bỗng dưng cảm thấy thèm mì lạnh, theo trí nhớ, cô tìm ra được nhà hàng Eulji Myun Oak - nhà hàng nổi tiếng chuyên về món mì lạnh trong 30 năm liền.

Sau khi ăn xong, Kayly trở về khách sạn nghỉ ngơi. Hôm nay cô đã tách khỏi những thành viên trong gia đình và đi một mình, cô nghĩ mình nên gọi thông báo cho họ là cô đã về khách sạn trước. Mở điện thoại lên, phải mất đến năm phút, Kaly mới định hình được chuyện gì đang xảy ra?

Rốt cuộc là tại sao? Vẫn là chiếc điện thoại màu đen, case có dòng "Supreme" mà tại sao màn hình điện thoại đã là hình của người khác rồi? Chính xác hơn thì hình nền điện thoại của cô lúc này không còn là hình của cô nữa, mà là hình của Park Chanyeol. Cuối cùng là chuyện gì đang xảy ra vậy?!

Đúng rồi! Lúc cô đụng phải anh ta, cô và anh ta đều làm rơi điện thoại. Chỉ là Kayly Hwang không ngờ, cô lại cầm nhầm điện thoại của Park Chanyeol. Mặc dù case của họ trùng hợp giống nhau đi nữa, tại sao ngay cả điện thoại mình mà cô cũng không nhận ra? Phải chăng Kayly Hwang lúc đó đang bối rối trước Park Chanyeol nên đầu óc cô cũng ngu muội luôn rồi sao? Thật ngu ngốc!

[ Fanfiction Girl ] [Chanyeol - EXO ] Năm ấy chúng ta gặp nhau như thế nào ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ