Chapter 14

276 21 5
                                    


07:00 AM

"Đi đâu sớm vậy?"

Yoon Sung đang làm bữa sáng dưới bếp bỗng thấy Kayly từ trên lầu đi xuống. Đúng chuyện lạ mà! Kayly sao có thể dậy sớm thế này được?
Yoon Sung tự hỏi không biếy hôm nay trời có mưa bão gì không?

"Em hẹn với In Ha". Vừa nói vừa mở tủ lạnh lấy sữa.

"Tối có ăn cơm ở nhà không?". Yoon Sung hỏi

"Không". Uống một hơi hết cốc sữa, nhẹ nhàng đặt trên bàn sau đó đi nhanh ngoài cửa trước khi bị mắng vì tội thích bày ra cho người khác dọn.

Yoon Sung hết lắc đầu rồi thở dài, con bé này đúng là sáng nắng chiều mưa. Không, giờ mới sáng mà mưa giông bão tố rồi. Sống chung nhà với con nhóc này khiến anh già thêm mười tuổi mất thôi.

Kayly mở cửa xe In Ha ngồi vào ghế phụ, không nói không rằng chỉ thắt dây an toàn rồi ngồi im lặng.

"Đi đâu nhỉ?"

"Đi ăn sáng đã rồi tính". Kayly uể oải nói.

"Chưa ăn hả?". In Ha cười hỏi

"Chưa. Chị nghĩ bây giờ là mấy giờ mà ăn rồi"

Không cần nhìn cũng biết, con nhóc Kayly này tối hôm qua chắc chắn lại thức đến tận sáng để làm việc đây mà. In Ha quen biết Kayly cũng hơn một năm, tính khí của con bé đó cô chẳng còn lạ lẫm gì. Chỉ là thiếu ngủ nên nó tự nhiên sẽ bực bội vô cớ, nhiều khi thức đến độ mắt thâm quầng như gấu trúc rồi sáng hôm sau thì kiếm chuyện gây sự với mọi người.

"Tối qua lại thức làm việc đúng không?". In Ha hỏi

"Em cần chỉnh sửa lại kịch bản một chút"

"Một chút kết quả là tới sáng luôn đúng không?". In Ha cười

"Khi nào tới gọi em". Kayly nói rồi tựa đầu vào ghế nhắm mắt nghỉ ngơi.

In Ha vừa lái xe vừa suy nghĩ không biết nên cho Kayly ăn gì. Bỗng nhiên cô nhớ ra quán ăn rất ngon mà Kayly thích, hơn nữa còn giúp đầu óc táo, bớt mệt mỏi. Đánh tay lái, quay đầu xe, In Ha lái xe tới một quán ăn nổi tiếng với món canh thịt bò trên đường Sangsu-dong, Mapo.

Mapo Ok

"Cho cháu hai seolloengtang (canh thịt bò), hai kimbap, một cơm trộn và hai jajamyeon, hai nước gạo. Tạm thời vậy đi ạ". In Ha cười nói với  chủ quán, sau đó nói với Kayly: "Thế nào, đã tỉnh được chưa?"

"Sao chị gọi nhiều vậy?". Kayly lúc này không còn trưng ra vẻ mặt thờ ơ nữa.

"Chị còn sợ mày ăn không đủ đấy"

"Ờ, cũng phải". Kayly gật gù.

Đồ ăn nhanh chóng được đưa lên, Kayly và In Ha chẳng ai nói với ai câu nào. Họ cứ thế ăn phần của mình, đến khi cả hai kết thúc bữa ăn cũng là lúc đồng hồ trên tường điểm 9 giờ.

"Để em lái cho. Ngồi ghế phụ em sẽ ngủ gật mất". Kayly nói khi nhìn thấy In Ha chuẩn bị lên xe.

"Ok"

"Đi đâu bây giờ?". Kayly hỏi

"Mày lái xe, tự quyết định đi em". In Ha cầm điện thoại lên nhắn tin cho ai đó.

[ Fanfiction Girl ] [Chanyeol - EXO ] Năm ấy chúng ta gặp nhau như thế nào ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ