When love hits you..

29 4 1
                                    

Mahal na mahal kita, hindi dahil kailangan kita o kailangan mo ako... mahal kita hindi dahil alam kong mahal mo ako. Mahal kita dahil ikaw ang bumuo ng buhay ko at dahilan kung baket nabubuhay ako...  seryosong sabe ni mogs ng nakaluhod at may luha sa mga mata.

Pilit na pinipigilan ni kristle ang mga luhang nais kumawala sa kanyang mga mata sa mga naririnig niya sa lalakeng kanyang pinakamamahal na dahilan ng kanyang kasiyahan at kalungkutan. This man is the reason of who is her today, The man who break her heart over and over again, the man who cause her so much pain... and the man who make's her believe that she's not always be enough. sabe niya sa kanyang isipan.

I have love you before, and I still love you until now. Hinde mo alam kung gaano ko kagustong yakapin ka at halikan ngayong nasa harap na kita, I thought after I build a strong and high walls in  my heart, I am strong enough to face you without even crying, I thought I can see you without thinking that I still  need you.. But I am wrong.. Is your love enough to make every pain worth it? Hindi ko na alam kung gusto ko pang bumalik sayo, hindi ko na alam kung gugustuhin ko pang malunod muli sa sakit pagtapos kong sagipin ang sarili ko. I am sorry.....

Is love is enough to make things up  when you been hurt?

When Love hits You...Where stories live. Discover now