A.S.T.L.O-Chapter XII

289 5 1
                                    

READ>>>COMMENT>>> IT'S UP TO YOU KUNG IVVOTE NIYO PO ^_____^

3

2


1


"Babes! Anong sinabi sayo ni yaya?" tanong ni eric habang tinutuyo niya pa rin ang buhok niya.



"Magbihis kana muna, nakakairita ang katawan mo e.!"




"Bakit? napapangitan ka? Ganda nga ng katawan ko oh. tingnan mo."

Ang kapal ng muka, Papatingnan pa sakin.zzz



Akala ba niya naaattract ako sa katawan niyang mamuscle? tsss "Magbihis kana, bilisan mo.



"Eto na nga babes, nagbibihis na nga ako. After ko dito, magshower kana din babes ha?"

Babes niya muka niya.zzz





"Oo na nga! Nga pala, Salamat dito sa mga pinabili mo. Bat mo pa ako pinabilhan ng iphone? may cellphone pa ako no. Mapagtyatyagaan ko pa to."




"Itapon mo na yan, Kung ayaw mong itapon. Ibigay mo nalang kay yaya. Ireformat mo nalang."

sabi niya, porket mayaman siya bastbasta nalang siya nagtatapon. tsk




"Ayoko nga, hindi ko to itatapon no."

Bigla niyang hinablot sakin ang cellphone ko. at bigla niyang binagsak sa floor.

Dahilan kung bakit nagkawasak wasak ang bawat parte nito.




"Ano ba Eric! Aah! bat mo binagsak.?!"

sakastikong sabi ko. at agad kong pinulot ang bawat parte nito




"See? ang bilis masira ng cellphone mo kaya kailngan mo na yan itapon. Sige na! Wag na natin pahabain ang usapan na to. magshower kana."

Dumaan siya sa harapan ko at nagpunta sa salamin para ayusin ang buhok niya.




Ang bango ng lalaking to. tsk tsk Parang bakla kung magayos sa salamin ang tagal.




Nagpunta na din ako sa Bathroom para magshower.

At oo. Matagal din akong magshower. Lalo nat nirerelax ko ang sarili ko dahil sa nangyari kanina.

ayoko na munang isipin ang nangyari kay kyle. Kailangan kong malaman kung kamusta na ba siya? *sigh*




After 1hour and 5minutes. Natapos na din ako.

Pagbukas ko ng pintuan ng bathroom, nakita ko lang si Eric na nakahiga at ginagamit ang Ipad niya.




"Ano bang ginawa mong kababalaghan at ang tagal mo magshower ha?!"





"Wow, nagsabi ang isang matagal din magshower..."




"Babes naman kasi! Gutom na ako! Ang tagal mo e.!"




"Excuse lang no? Bahay mo to, at pwede kang kumain kahit anong oras pa. Kaya bumaba kana doon at kumain kana." sabi ko habang nagsusuklay sa may salamin





"Ayoko! Hihintayin kita. Gusto ko sabay tayo.!"

What the! Ano to? pinaninindigan niya na maging sa kanya ako.

Feeling din naman.




"Malaki din ang kalokohan mo no? Gusto mo akong hintayin para kasabay mo akong kumain pero ikaw, nagrereklamo kang matagal ako. tsk."




"Hindi kapa ba tapos?" nakatingin siya sakin at walang emosyon niyang tanong.




"Tapos na, tara kakain na ako." Agad naman akong naglakad papunta sa pinto at lumabas.

in short nauna ako sa kanya. at nagtago.



"Tingnan mo yon, Hinintay ko tapos iiwanan ako. tsk"  Pagmamaktol niya habang sinasara na ulet ang pinto.

Hindi niya alam na nasa likod niya lang ako.



At "BOO! HAHAHA" Dahilan kung bakit napasigaw siya sa gulat.

sa sobrang lakas, nagecho pa. narinig tuloy ng mommy niya.



"Eric, kumain na kayo. ang tagal niyong dalawa. nauna na kami."

nakangiting sabi ng nanay niya



"Yes ma.!" mas nauna siyang bumaba kesa sakin. balak ko sanang itulak siya kaso... naunahan niya ako.



"Alam ko ang iniisip mo babes, Wag mo akong itutulak dito ha. Hindi ka magiging masaya pagwala ako."

Kapal niya right?




Naggbehave naman agad ako. Kasi nakatingin siya sakin ng seryoso.


****Habang kumakain kami.



"Anong sinabi sayo ni yaya?"



"Mabait ka daw, pero hindi ka marunong magthankyou." seryosong sabi ko at tinuloy ko ang pagkain ko.




Agad niyang tinawag yung mga kasambahay nila.




"Maupo kayo at sabayan niyo kaming kumain." sabi niya dun sa mga kasambahay.



"Pero sir, mamaya na po kami kakain pagkatapos niyo po." sabi ng isang kasambahay.





"Pag sinabi ko, sumunod kayo!"

Like a boss talaga tong si eric dito sa mansion nila




Agad namang naupo ang mga kasambahay nila. Hinihintay pa nila kung sinong unang kukuha, dahil nagkakahiyaan pa.






"Yaya, ikaw na ang mauna para kumuha na din sila." sabi ni eric dun sa babaeng nakausap ko sa kwarto.




Agad naman itong kumuha at dahilan para sumunod at kumuha na din ang ibang kasambahay.




Habang kumakain na din sila. biglang kinausap ni eric si manang kausap ko kanina



"Yaya, pinasabay ko kayo dito sa pagkain namin kasi gusto kong isipin niyong pamilya na din namin kayo at pangalawa, Gusto kong magpasalamat sa inyo particularly sayo yaya"

Hindi man nakangiti si eric noong sinasabi niya to, pero alam kong totoo yon.



Yung isang kasambahay naiyak.

"Sir, sa tagal ko na po dito! Ngayon ko lang po naramdaman na mahalaga din po pala kami sayo sir."



"It's my pleasure."



"i love you too din po" sabi pa din nung kasambahay habang umiiyak pa din siya.


Nagkatawanan nalang kami dahil sa "I LOVE YOU TOO DIN PO." na sinabi niya.

A shoulder to lean on(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon