"A.S.T.L.O-Chapter XI

279 9 0
                                    

READ>>>COMMENT>>> IT'S UP TO YOU KUNG IVVOTE NIYO PO ^_____^


"Kyle, sorry... gusto kong matapos na to. Ayoko na na may sumunod pang mangyari. Sorry kung nagpunta ako dito ng hindi nagsasabi sayo lalo nat delikado. Pero eto na kyle e. Gusto kong maligtas ka dyan ayokong may mangyaring masama sayo... Kaya patawarin mo ako kung babalik ako sa pagiging model ko. At... at patawarin mo ako kung Magiging kay Eric na ako. Gusto kong malaman mo na ang pagmamahal ko sayo ay hindi langbilang Bestfriend. Mahal kita kasi hindi ko alam kung bakit. Naramdaman ko na agad yon simula ng samahan mo ako sa Department office.Sorry."
Mas lalo lang akong naiyak ng sabihin ko sa kanya ang lahat ng yan.
Oo. Mahal ko na si kyle kaya gusto ko siyang mailigtas.






"Giannaaaaaa! Hindi! Wag kang pumayag! Hindi ka pwedeng maging sa kanya! Sa akin ka Gianna! Sa akin ka lang! Paano naman ang pangarap kong makasama ka kung mappunta ka sa iba?Matagal na kitang hinintay tapos mawawala kalang sakin dahil ganito? Wag mo akong isipin! Kaya ko ang sarili ko"
Halos hindi na tumitigil ang luha ko dahil sa sinasabi niya, at bigla ko nalang narinig na may sumuntok sa kanya na bigla naman siyang napadaing.



Ayokong naririnig ko siyang nasasaktan. Nanghihina ako. Kaya naman hindi ko na itk patatagalin pa.



"Sige Eric! Pumapayag na ako sa gusto mong mangyari.! Basta pakawalan mo lang si Kyle  at wag mong gugulohin ang kahit na sino sa pamilya ko."




"Sure babe! Hindi ko na gugulohin ang pamilya mo basta pumirma ka dito..."
Nakasaad doon na babalik ako sa modelling at mapapasakanya na ako.


Pumirma na agad ako ng hindi man lang nagDalawang isip.
Sa kagustohan ko na din sigurong mapakawalan si Kyle.



Inakbayan ako ni Eric, at naglakad papunta sa kotse niya.





"San tayo ppunta? San moko dadalahin?"
Tanong ko ng may pagaalala.





"San pa nga ba kita dadalahin? Syempre sa palasyo ko."
Ano? Dadalahin niya ako sa Mansion nila?





"Bat mo ako dadalahin sa bahay niyo? Iuwi mo na ako sa bahay namin."





"Ha.?Sino bang nagsabi na uuwi ka pa sa bahay niyo? WHAHAHAHA"



"Ano? Iuwi mo na ako sa bahay namin! wala tayong pinagusapan na ganito.!"



A shoulder to lean on(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon