1. Khi Ú mặt dày chơi lầy.

4.4K 241 55
                                    

Du học sinh Liên hiện tại đang viết bản báo cáo cho bài thuyết trình của mình. Cô chọn thư viện, phần vì nơi đây yên tĩnh, và cũng khá vắng người vào thời điểm này, phần vì cô đang phải làm gia sư cho một học sinh cấp ba siêu cứng đầu nghiện đồ dầu mỡ. Công việc làm thêm của cô đúng là gian nan và khó khăn, nhưng vì vật giá leo thang, đồ đạc đắt đỏ, nên được việc nào thì tóm việc nấy vậy.

Liên là một người tham công tiếc việc, nên, có làm nhiều việc cùng lúc cũng chẳng sao cả. Bao gồm cả việc vừa dạy học vừa hoàn thành báo cáo.

Trái lại, tên Alfred kia mồm nói không ngừng như súng máy liên thanh, cứ hở dịp cô chỉ bài cho là y như rằng...

- Cái này, phương trình khai triển theo hướng này, với x=...

- Liên này, cô có biết trong Menu có những gì không?

- Nếu dùng quy luật phân ly độc lập, thì chúng ta có thể suy ra được kiểu gen của con khi biết được kiểu gen của cha mẹ--

- Có Me N U (Me and You) đó~ Vì thế nên, liệu tuần này sensei có rảnh--

- ...Cậu có chú ý tôi đang nói gì không đấy thưa cậu Alfred F. Jones?! 

Liên cao giọng. Không phải cô chưa có kinh nghiệm làm gia sư, nhưng cái cậu học trò này, cứng đầu không chịu được.

- Sensei à, đó là bởi em thích cô mà~

Và đấy, cậu ta sẽ thế đấy. Tán tỉnh không phải loại mà cô thích. Cô gõ đầu học trò của mình, nghiêm mặt.

- Tập trung chuyên môn đi.

Alfred bĩu môi, rồi mân mê cây bút chì.

- Em nghiêm túc mà sensei~

Liên chọn phương pháp cho cậu ta "ăn bơ". Quả nhiên, sau một hồi bèo nhèo không thấy cô có phản ứng gì, cậu ta tự động nghiêm túc học.

Liên nhanh chóng hoàn thành bản báo cáo, rồi cô đưa mắt lên nhìn phần mở đầu. Hình như cô quên chưa ghi tên họ và ngày tháng rồi.

- Alfred này, hôm nay ngày bao nhiêu vậy?

Thấy Liên mở miệng, cậu ta như vớ được vàng, vui vẻ giật lấy cây bút của cô.

- Cô đưa giấy đây em viết cho!

Thấy Alfred hăng hái, cô cũng không nỡ bóp nát sự hưng phấn đó, cam chịu đưa tờ giấy có ghi phần mở đầu. Thôi thì, biết đâu cô cũng hơi nghiêm khắc quá, thả lỏng một chút để cậu ta thoải mái thì sau này sẽ có hứng thú học hơn.

- Xong rồi sensei nhé~~

Alfred hí hửng đưa trả cho cô phần giấy để cô kẹp vào bản báo cáo. Liên cũng không để ý lắm, tên nhóc này biết khá rõ về cô đấy chứ.

Name: Lien Nguyen

Age: 20

Sex: Female

Nation: Vietnam

Và khi Liên liếc xuống dưới dòng ghi ngày tháng.

Date: me pls?

Okay, cô nghĩ là cô cần phải dạy dỗ lại tên học trò cứng đầu này rồi. Hẹn hò gì giờ này chứ, lo mà ôn thi đại học đi tên ngốc này!!

[APH Fanfic] Star Couple Collection.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ