Đào: Chào mừng mọi người đến với cuộc phỏng vấn ngắn cho cặp đôi tuyệt zời nhà chúng ta!! Và bây giờ, xin chào đón, Alfred và Liên!!!~
Liên: Hả?! Phỏng vấn đâu ra thế này?!
Alfred: Hí hí, tui biết tụi tui là cặp đôi quốc dân mà lị!!~
--------------------------------------------------
Q: Hai người gặp nhau như thế nào?
Liên: Tôi gặp Alfred hồi năm hai đại học, khi đang làm thêm trong một tiệm cà phê. Cậu ta hình như đang hẹn hò với cô nàng nào đó và tôi là người bồi bàn.
Alfred: Tôi gặp Liên lúc giữa năm ba, trong thư viện, khi tôi nhờ cô ấy tìm hộ tôi quyển sách nào đó của ai đó... tôi quên sạch rồi, tại mải nhìn cô ấy *cười*
=> Sau khi được xem câu trả lời của đối phương.
Liên: *mặt sầm lại* Hôm đó rõ ràng anh ta mượn quyển Opsticks của Issac Newton mà *vạch đen đầy mặt*
Alfred: Ủa em có làm bồi bàn ở quán cà phê nào à? *ngây ngô* *ăn sách vô mặt* *thức tỉnh đuê*
Q: Ấn tượng đầu tiên về nửa kia?
Liên: Kẻ sát gái. Rõ là hôm trước thấy anh ta đi với cô nàng tóc vàng, hôm nay lại đến lượt cô nàng tóc nâu.
Alfred: Trầm tĩnh, yên lặng, và bí ẩn. Ai có thể cưỡng lại sức quyến rũ từ một cô nàng thủ thư cơ chứ. Tôi đã bị hút vào ánh mắt ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Q: Ai tỏ tình - chủ động tiến trước?
Liên: Alfred là cái chắc luôn. Anh ta tò tò đi theo sau lưng tôi, kêu gào cái gì mà "Em yêu", cái gì mà "Honey",... làm gián đoạn công việc và việc học của tôi...
Alfred: Là tôi nè *hất mặt* Cũng là người tỏ tình đầu tiên luôn.
Q: Điều gì không thích ở đối phương?
Liên: Cái này... cho tôi cái bút với một tờ giấy khổ A4 được không? Sẽ hơi mất thời gian để liệt kê đấy...
Alfred: Chỉ ghét tính bướng bỉnh của cô ấy thôi... Và cả tính hay do dự, hay lo lắng nữa *cười*
Q: Điều gì yêu nhất ở đối phương?
Liên: Tính cách lạc quan của anh ấy *mỉm cười*
Alfred: Sự quan tâm của cô ấy *giơ ngón cái*
Q: Thứ gì ở đối phương thu hút hai người?
Liên: Nụ cười.
Alfred: Đôi mắt.
Q: Hai người đã cãi nhau lần nào chưa? Nếu có thì trận cãi vã lớn nhất là khi nào, lí do là gì?
Liên: Có rồi, cãi nhau thường xuyên là đằng khác... đến nỗi mà tôi cũng chẳng biết trận nào là nghiêm trọng nhất nữa...
Alfred: Có, nhưng đó là những trận cãi nhau "yêu" giữa các cặp đôi mà? *ngây thơ* Còn lần cãi vã lớn nhất chắc là lúc cô ấy đòi chia tay vì một số chuyện do khác biệt Đông Tây... có lẽ tôi cũng nên tiến chậm lại chứ không nên vội vàng quá.
Q: Valentine đáng nhớ nhất của hai người?
Liên: Đêm Valentine mà anh ấy đã cầu hôn tôi.
Alfred: Đêm Valentine mà cô ấy đồng ý lời cầu hôn của tôi.
Q: Việc làm yêu thích nhất của hai người?
Liên: Đi dạo công viên.
Alfred: Ừm... việc này có bao hàm những thứ 18+ không?
Q: Dự định trong tương lai để thay đổi đối phương?
Liên: *đeo kính* Kế hoạch giảm cân ở đây rồi.
Alfred: Tôi không có dự định gì thay đôi cô ấy cả... bây giờ cô ấy là tuyệt nhứt rồi!!
Q: Quyển sách mà đối phương thích đọc nhất?
Liên: Thích đọc nhất? Alfred chỉ thích mấy quyển vật lý lượng tử thôi, chứ tôi cũng chưa biết anh ấy thích quyển nào nhất.
Alfred: Liên á? Cô ấy thích đọc mấy quyển sách văn học cổ điển đó, nhưng cô ấy vẫn chưa có tác giả yêu thích chính xác nào *nhún vai*
Q: Bạn sẽ làm gì nếu tình địch xuất hiện?
Liên: Hơi... lo lắng... Lần trước có một em tóc vàng cũng định cướp Alfred, khi hỏi lí do thì em ấy bảo là "Anh ấy men lì lắm!"... Vậy là tôi chứng minh tôi có thể men hơn cả Alfred... và em ấy quay sang thần tượng tôi luôn... *day trán*
Alfred: Ai?!!! Kẻ nào?!! Cái thằng thứ ba đâu?!! Không! Lần này đối tượng là nam hay nữ?!!
Q: Biệt danh chỉ dùng để gọi riêng đối phương?
Liên: Tên ngốc... nghiện ham (hamburger).
Alfred: Honey!~
Q: Câu hỏi cuối, lời cuối cùng gửi đến đối phương?
Liên: Em yêu anh.
Alfred: Anh yêu em.
=> Sau khi xem câu trả lời của đối phương.
Liên: *ngượng chín mặt* *không nói nên lời*
Alfred: *ôm chầm lấy Liên* Anh biết chúng ta là một cặp trời sinh mà~
--------------------------------------------------
Đào: Vậy là cuộc phỏng vấn cặp đôi của chúng ta đến đây là kết thúc =)) Vào một ngày không xa nào đó tui sẽ chuyển sang phỏng vấn phiên bản quốc gia của anh chị =)) Có câu hỏi nào cứ quăng ra cho anh chị phiên bản quốc gia trả lời đi nào (PR trá hình :v )
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH Fanfic] Star Couple Collection.
FanfictionA/N: Hang ổ của cặp đôi AmeViet aka Star Couple, cặp đôi tui yêu cuồng nhiệt. Chấp nhận request. Bao gồm fic viết, fic dịch, nói chung là những gì liên quan đến viết là tui tóm vô đây hết. Cuối cùng cũng có nơi cho tui bung lụa về AmeVi rồi muahaha...