Warning: OOC!
Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn trai bạn là một thiên tài?
Ấy, không phải loại IQ 200/200 như đại đa số teenfic Việt đâu nhá, mà là thiên tài thực, có thực, có thực ý!!
Tò mò đúng không? Vậy thì hãy lắng nghe Liên - cô gái có trải nghiệm xương máu, một người hoàn toàn bình thường - yêu một thiên tài IQ 190 thì sẽ như thế nào nhé. (Tài liệu dùng để tham khảo chưa chắc đã có giá trị thực tế :v)
1. IQ vs EQ - Tỉ lệ nghịch hoàn toàn.
Điều đầu tiên mà tôi - Nguyễn Hoàng Liên - muốn chia sẻ với bạn, là nếu bạn đã xác định yêu một thiên tài, vậy hãy chuẩn bị tinh thần với những câu nói cực kỳ mang tính logic nhưng vô cùng vô tâm của tên bạn trai đáng ghét nhà bạn.
Khoan hãy nói làm sao mà hai người nhận lời làm người yêu đi, việc đầu tiên bạn cần đó chính là chuẩn bị tâm thế thật sẵn sàng. Tôi cũng là con gái, sinh trưởng trong một gia đình bình thường, IQ chưa chắc đã lên tới ba con số nhưng EQ thì chắc chắn là cao hơn cái tên thiên tài kia rồi. Vậy nên đôi khi bạn có nhạy cảm với vấn đề gì quá mức nhưng cái tên ngu ngốc Alfred Fuking Jones ấy sẽ KHÔNG nhận ra chút nào đâu!!!
Chết nhầm, tôi vừa lỡ nói ra tên ai đó à? Đạo diễn, nhớ bỏ qua đoạn này khi phát sóng nhé!!
Quay trở lại vấn đề chính, thiên tài thường là kẻ có EQ thấp, thế nên đôi khi anh ta cứ như trẻ con vậy. Thậm chí còn là một đứa trẻ lập dị nữa!
- Đó không phải công nhân dưới hầm. Thậm chí "công nhân dưới hầm" còn không nằm trong phân loại động vật. Da xanh xám, thiếu vitamin D, làm việc dưới đất, vậy nên một sinh vật mù ánh sáng và bẩn thỉu sẽ là một biệt danh phù hợp với họ: Chuột chũi.
Tôi rất muốn gào lên: "Sao anh không giữ cái suy nghĩ logic này trong đầu đi, nói ra trước mặt người ta làm gì!!!!!", nhưng tôi đã phải nhịn suy nghĩ đó lại và tiến đến xin lỗi những người bị anh xúc phạm. Thế mà cái tên Alfred đó còn chẳng cảm thấy có lỗi nữa chứ!! Logic, logic cái đầu anh ấy!
Bạn sẽ cảm thấy buồn vô cùng vì trong ngày Valentine, thay vì giống như bao cặp đôi khác đang hẹn hò, thì bạn ngồi cãi nhau cùng với tên bạn trai nhà bạn về tình tiết trong Romeo và Juliet, hay thánh Valentine đã chết như thế nào. Hết lãng mạn nổi.
Thậm chí có lúc đột ngột anh ta tự nhiên hỏi bạn: "Em có băng vệ sinh không?" thì thôi rồi. Lúc đó tôi đã suýt nữa cho anh ta một chèo thật đấy. Thực ra là vì lúc đó là trường hợp khẩn cấp để cứu người, mà băng vệ sinh "hấp thụ máu, mở rộng, tăng áp lực và cầm máu tốt", nên...
Ôi thực là vẫn muốn đánh tên Alfred đó lắm!!
2. Nguy hiểm cận kề mọi lúc mọi nơi.
Điều này chính xác đến 99%. Khi bạn đã đứng trên đất Mỹ, là công dân Mỹ, thậm chí còn thêm mác "thiên tài" nữa thì chắc chắn bạn sẽ có chút "thương thảo" với chính phủ Mỹ, nhất là khi bạn hack NASA năm 11 tuổi chỉ muốn bản thiết kế tàu con thoi để treo tường.
Vậy nên không sớm thì muộn, kiểu gì bạn cũng sẽ làm việc cho chính phủ. Nhưng với Alfred, anh đề nghị làm việc với chính phủ, độc lập hoàn toàn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là bạn sẽ không dính phải rắc rối và nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[APH Fanfic] Star Couple Collection.
FanfictionA/N: Hang ổ của cặp đôi AmeViet aka Star Couple, cặp đôi tui yêu cuồng nhiệt. Chấp nhận request. Bao gồm fic viết, fic dịch, nói chung là những gì liên quan đến viết là tui tóm vô đây hết. Cuối cùng cũng có nơi cho tui bung lụa về AmeVi rồi muahaha...