GHI CHÚ: 7 quyển truyện tiếp nối lẫn nhau.
* Quyển 1: Bá Chủ Hắc Đạo Cưng Chiều Vợ Sát Thủ. (Full)
( Lôi Lạc Thiên và Trình Lam).*Quyển 2: Tổng Tài Bá Đạo Và Cô Vợ Luật Sư Kiêu Ngạo Của Mình. (Full)
( Mạnh Hùng và Kiều Nhi ).* Quyển 3: Cô Vợ Xã Hội Đen Của Ông Trùm Hắc Đạo. (Full)
( Nam Liệt và Hàn Mạc ).*Quyển 4: Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Full)
( Tràn Hạo và Tần Gia Duyên )*Quyển 5: Vợ Yêu Của Ông Trùm Mafia.
( Tần Gia Uy và Đường Vịnh Hi )*Quyển 6: Tổng Tài Máu Lạnh Và Cô Vợ Trên Danh Nghĩa.
( Thần Phong và Chung Hân )*Quyển 7: Vợ Yêu của Thiếu Tá.
( Lôi Lạc Thần và Mạnh An Nhi )
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~12 giờ đêm là thời điểm mà mọi người đang yên lành ở trong nhà của mình chìm vào giấc ngủ yên.
Tại một quán Bar ngay trung tâm Thành Phố S vẫn ngộn nhịp và náo nhiệt như thường ngày.Trong căn phòng VIP tại Night Angel bar, Tràn Hạo, Mạnh Hùng, Lôi Lạc Thiên và Nam Liệt bốn người đàn ông cùng với người phụ nữ của mình đang ngồi uống rượu và trò truyện.
Nam Liệt một thân âu phục màu đen ngồi thỏai mái ôm Hàn Mạc vào lòng.
Hôm nay Hàn Mạc vừa mới từ Đông Nam Á trở về, đáng lẽ ra Nam Liệt sẽ không đến đây.
Nhưng bốn người đã có hiệp ước mỗi thứ bảy đầu tháng đều tụ tập lại một lần, dù có bận đến đâu cũng không được vắng mặt."Em có mệt không?
Ngồi thêm một chút chúng ta về."Nam Liệt cúi xuống đặt lên trán của Hàn Mạc một nụ hôn nồng nàn nói.
"Không sao, em không mệt."
Thật ra thì Hàn Mạc vô cùng mệt mỏi, sau khi xử lý xong việc trong bang cô bay về Thành Phố S ngay lập tức.
Chỉ xa Nam Liệt mấy ngày mà lòng cô đã cảm giác khó chịu, cô nhớ anh muốn được ở bên cạnh anh.Mạnh Hùng ngồi bên cạnh Nam Liệt, một tay choàng qua vai của Kiều Nhi, tay còn lại kẹp điếu cigar cháy được hơn phân nửa đặt trên thành ghế sofa.
Ánh lửa màu vàng cam chập chờn cùng với làng khói đen yếu ớt tỏa ra từ điếu cigar, làm người ta nhìn vào cảm giác nguy hiểm một cách lạ kỳ.Hôm nay trên khuôn mặt cương nghị
của Mạnh Hùng, luôn hiện lên sát khí làm người ta nhìn vào chỉ muốn lẫn tránh không dám nhìn thẳng vào ánh mắt phát ra lửa của anh.
Kiều Nhi qua bao năm an phận ở nhà làm phu nhân Mạnh gia, đã đưa ra một quyết định làm cho Mạnh Hùng cảm giác không yên trong lòng.Cô sẽ cùng Minh Dạ Collin mở một văn phòng luật lớn nhất tại Thành Phố S này, đặc tên là văn phòng luật sư Mạnh Nhi.
Minh Dạ Collin sẽ từ Paris trở về Thành Phố S làm việc, kể cả Minh Nguyệt và Thiết Sang Sang cũng sẽ trở về làm luật sự cho Kiều Nhi.
Mạnh Hùng không đồng ý với việc Kiều Nhi phải xuất đầu lộ diện, với thân phận và địa vì của anh, anh không muốn người phụ nữ của mình phải xông pha ngoài xã hội.
Huống hồ gì Kiều Nhi còn đang mang thai 3 tháng, anh sợ sức khỏe của cô không chịu nổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)
RomanceQuyển truyện 4: Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. ********Chị sẽ đăng hai ngày một chương.***** Anh Tràn Hạo là ông hoàng trong làng giải trí, là một người ngồi trước đứng sau. Tuy anh không phải là người trong hắc đạo, nhưng không ai dám đ...