Khi nhìn thấy Tràn Hạo trong lòng Gia Duyên càng tức giận thêm.
Ánh mắt lơ đãng của cô không tự chủ liếc nhìn Lý Kỳ lúc này đang đứng sau lưng anh, trưng ra bộ mặt hãnh diện trước mặt tất cả mọi người.
Gia Duyên liền cảm giác bài xích anh dữ dội, trong lòng anh không chỉ có Sở Hương mà còn có rất nhiều người phụ nữ khác.Gia Duyên không thể kiềm chế được cơn giận trong lòng mình, cô dùng tay đẩy bàn tay của anh sang một bên.
"Không cần!."
Gia Duyên nói năng cọc lóc cặp mắt không thèm nhìn đến anh, làm cho Tràn Hạo phẫn nộ vô cùng.
"Chết tiệt! tại sao mình lại đến đây."
Tràn Hạo tức giận nói với lòng mình, anh giận dữ quăng miếng bánh ngọt và ly nước cam vào sọt rác bên cạnh rồi đi thẳng ra ngoài trở về công ty giải trí Minh Hạo.
Gia Duyên hơi kinh ngạc với hành động thô lỗ này của anh, cô không hiểu trong lòng anh đang nghĩ gì.
Gia Duyên kiêu ngạo trong lòng hiện lên nỗi phân vân, quay mặt sang hướng khác không muốn nhìn anh nữa.Lý Kỳ nhìn theo bóng lưng cao lớn của anh, cô không biết tại sao anh lại quan tâm Gia Duyên đến như vậy.
Cô nhìn Gia Duyên bằng ánh mắt thâm độc, nghiến răng kèn kẹt vì đố kỵ.
Cô nhất định sẽ khiến cho Gia Duyên thân bại danh liệt, tới lúc đó xem Gia Duyên lấy gì để tranh giành Tràn Hạo với cô.Tràn Hạo ôm một bụng tức, hai tay anh đút vào túi quần tây của mình đi xăm xăm qua đại sảnh rộng lớn.
Bước chân của Tràn Hạo chợt khựng lại khi anh nhìn thấy cô thư ký đang mang những bó hoa hồng Juliet đặt sang một bên.Cô định nghe theo lời của Châu Ân quăng nó đi, nhưng những bó hoa này vừa đắc tiền vừa quý giá lại xinh đẹp nên cô không nở vứt bỏ.
"Hoa này sao lại để ở đây?."
Tạ Chánh nhìn thấy sắc mặt của Tràn Hạo liền hiểu ý của anh, nên lên tiếng hỏi cô thư ký.
"Tràn Thiếu, những bó hoa này đều tặng cho cô Gia Duyên."
Cô thư ký nhìn thấy Tràn Hạo liền cúi đầu cung kính nói.
Nghe cô thư ký nói với giọng hâm mộ, cặp mắt thì phát ra tia sáng nhìn vào những bó hoa.
Trong lòng Tràn Hạo phẫn nộ vô cùng, tay đang đặt trong túi quần của anh bất giác xiết chặt thành nắm đắm."Thì ra có người đã tặng nhiều hoa đắc tiền đến như vậy, cho nên cô không thèm để ý đến bánh và nước rẻ tiền của anh."
Tràn Hạo không nói gì đi một mạch ra ngòai, rời khỏi công ty giải trí Ngôi Sao Sáng.
Mấy ngày liên tiếp Tràn Hạo không hề xuất hiện trước mặt của Gia Duyên, làm cô cảm giác nao núng trong lòng.
Gia Duyên vừa không muốn gặp mặt anh nhưng đồng thời trái tim lại rất nhớ đến anh.
Nhớ đến khuôn mặt kiêu căng ngạo mạng của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)
RomanceQuyển truyện 4: Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. ********Chị sẽ đăng hai ngày một chương.***** Anh Tràn Hạo là ông hoàng trong làng giải trí, là một người ngồi trước đứng sau. Tuy anh không phải là người trong hắc đạo, nhưng không ai dám đ...