Chương 96: Gia Duyên bị thương.

39.6K 1.1K 266
                                    

Lúc này mấy tên thuộc hạ của Thomas Franco Jr, mới nhìn theo hướng ngón tay Tiểu Hồng đang chỉ.

Họ nhìn thấy Gia Duyên và Châu Ân vội vàng bước ra ngoài, mấy tên thuộc  hạ của Thomas Franco Jr lập tức đuổi theo hai người.

"Chát........"

Tiểu Hồng vừa chạy đến trước mặt của Thomas Franco Jr để nhận tội, liền bị hắn dán cho một bạt tai.

"Đồ vô dụng!."

Thomas Franco Jr phẫn nộ khiển trách Tiểu Hồng, hắn không biết vì lý do gì Gia Duyên phải trốn.
Nhưng lần này hắn đã hạ quyết tâm, dù dùng đến mọi giá hắn cũng phải giữ cô ở lại bên cạnh của hắn, hắn đã đợi cái ngày chinh phục được cô và chiếm lấy Tần gia quá lâu.

Tiểu Hồng cảm giác được nửa khuôn mặt của mình đang nóng bừng bừng lên, cô vươn tay bụm lấy nửa bên mặt sưng phù của mình, bước đi vội vã theo sau bóng dáng trầm tĩnh không một tia nôn nóng của Thomas Franco Jr.

Chỉ trong tích tắc từ đâu xông ra mười mấy tên thuộc hạ của Thomas Franco Jr, họ nhanh nhẹn bao vây Gia Duyên và Châu Ân trước cửa nhà hàng La French.
Thomas Franco Jr với phong thái nghiêm nghị, hắn đứng hai tay đút vào túi quần tây của mình, nhìn Gia Duyên bằng ánh mắt ngờ vực.

"Gia Duyên, lần này anh sẽ không để em rời xa anh."

Thomas Franco Jr nhìn thẳng vào khuôn mặt kiêu ngạo của Gia Duyên, nói với giọng thận trọng.
Lần này dù Gia Duyên có muốn hay không, cô cũng phải trở về bên cạnh của hắn.
Thomas Franco Jr là một người vô cùng ngang ngược, chỉ cần những gì hắn muốn, dù đối phương có đồng ý hay không hắn cũng mặc kệ.

Trên khuôn mặt kiêu ngạo của Gia Duyên không hề hiện lên tia nhượn bộ, cô nhìn Thomas Franco Jr bằng ánh mắt bất khuất.

"Franco, anh cũng biết giữa chúng ta không hề có tình cảm, tội tình gì anh phải cố chấp đến như vậy?."

Gia Duyên nhìn Thomas Franco Jr nói vợi giọng bất đắc dĩ, cô biết Thomas Franco Jr không yêu cô, nhưng vì tính tình tự phụ của hắn, nên Thomas Franco Jr không thể chấp nhận rằng cô không yêu hắn.
Nhưng Gia Duyên nào ngờ được, cái mà Thomas Franco Jr thật sự muốn, chính là Tần gia chứ không phải cô.

"Phải, anh không yêu em.
Nhưng Tần Gia Duyên em sinh ra là đã định sẵn, phải thuộc về người của gia tộc Thomas, dù em muốn hay không cũng không thể thay đổi được điều này."

Thomas Franco Jr nâng cằm của mình lên, nói với giọng ngông cuồng.
Nghe Thomas Franco Jr nói vậy, trong lòng Gia Duyên thầm nghĩ.

"Đúng!
Cô sinh ra là người của gia tộc Thomas."

Nói xong hắn nhìn thuộc hạ của mình ra hiệu cho họ bắt giữ Gia Duyên.
Mấy tên thuộc hạ của Thomas Franco Jr nhận được sự chỉ thị của chủ nhân liền xông tới, bàn tay dơ bẩn của bọn họ, còn chưa chạm vào người của Gia Duyên đã bị Châu Ân chặn lại, Châu Ân lập tức ra quyền đánh nhau với họ.

Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ