Chương 81:Sở Hương trở về.

38.7K 1K 518
                                    

Ngày hôm sau một cô gái với thân hình mảnh mai, trên khuôn mặt xinh đẹp của cô là cặp kính râm Gucci màu đen.
Cái đầm Chanel dài đến gót chân màu hồng phấn được mặc trên người của cô càng tôn lên sự quyến rũ và gợi tình, trên tay cô là một cái túi sách LV phát hành có số lượng.
Cô bước đi tao nhã vào trong đại sảnh rộng lớn của công ty giải trí Ngôi Sao Sáng.

"Tôi muốn gặp Tràn Thiếu."

Giọng nói nhẹ nhàng ôn hoà của cô gái sang trọng này, làm cho mọi người xung quanh đều dừng lại động tác của mình nhìn chăm chăm vào cô ta.

"Xin lỗi cô có hẹn trước không?."

Cô tiếp viên nhìn cô gái nói một cách lịch sự, trong lòng thầm nghĩ cô gái này từ trên xuống dưới đều là hàng hiệu, chắc cô ta không phải là người tầm thường nên cô mới có thái độ khách sáo đến như vậy, nếu đổi lại là người khác không có hẹn trước cô sẽ không quan tâm mà từ chối ngay lập tức.

"Không, tôi không có hẹn trước, nhưng cô nói với anh ấy có Sở Hương muốn gặp."

Cô gái tên gọi là Sở Hương thật bình tĩnh nói, khuôn mặt tươi cười rạng rỡ của cô thu hút toàn bộ phái nam đang đứng chung quanh quan sát cô.

Sau khi cô tiếp viên gọi điện thoại cho Tạ Chánh, Chỉ vỏn vẹn vài phút ngắn ngủi đã có hai tên cấp dưới của Tạ Chánh đi xuống đưa Sở Hương lên phòng tổng tài để gặp mặt Tràn Hạo ngay.

Sở Hương thầm vui trong lòng, cô không ngờ thời gian trôi qua 9 năm, Tràn Hạo vẫn không thể nào quên cô được.

"Cốc cốc cốc..."

"Vào đi"

Giọng nói quen thuộc của Tràn Hạo vang lên trong phòng tổng tài, làm Sở Hương cảm giác nao núng trong lòng.
Cô đứng trước cửa hít vào một hơi thật sâu để ổn định lại tinh thần của mình.
Bàn tay trắng trẽo của cô đẩy nhẹ cánh cửa phòng ra, cô ngập ngừng một chút rồi mới bước vào.
Sở Hương kinh ngạc khi nhìn thấy Tràn Hạo, anh thật oai nghiêm ngồi trên ghế da sau bàn làm việc rộng lớn bằng gỗ của mình, trên người anh là bộ âu phục màu đen của thương hiệu Armani.
Sở Hương ngây người nhìn Tràn Hạo đắm đuối, vì thần sắc nghiêm nghị và phong thái cao quý chững chạc của anh.
Thời gian 9 năm không hề để lại chút tì vết gì trên khuôn mặt anh tuấn của anh, điều duy nhất để lại 9 năm nay chính là sự trưởng thành chín chắn của một người đàn ông thành tựu.

Sở Hương bước đi yểu điệu đến trước bàn làm việc của Tràn Hạo, cô vươn tay lên tháo xuống cái kính râm đã che khuất gần phân nửa khuôn mặt xinh đẹp của mình.

Tràn Hạo vẫn ngồi đó, khuôn mặt không lộ ra chút cảm xúc gì, anh nhìn Sở Hương bằng ánh mắt thâm dò.

"Hạo, em đã trở về."

Sở Hương nhìn Tràn Hạo nở một nụ cười ngọt ngào, khuôn mặt tuấn tú của anh không hề hiện lên tia cảm xúc, thậm chí ánh mắt cũng không hề nhìn vào khuôn mặt mỹ miều của cô.

Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ