Mạnh Hùng, Nam Liệt và Lôi Lạc Thiên nhìn thấy Tràn Hạo như vậy cũng không nói gì thêm.
Trong lòng họ đều hiểu tâm trạng hiện tại của Tràn Hạo.Tràn Hạo một mình bước đi nặng trĩu đến bar rượu ngồi xuống trước mặt người pha chế rượu.
"Cho một ly Whiskey."
Giọng nói khàn khàn cùng với nét mặt phiền não của anh làm cho người pha rượu hơi kinh ngạc trong lòng.
Thường ngày Tràn Thiếu là người luôn thích sự nhộn nhịp là một kẻ ăn chơi khét tiếng nhưng sao hôm nay chỉ có một mình ủ rủ ở đây.
Trong đầu người pha rượu thì nghĩ vậy, nhưng tay thì rót cho Tràn Hạo một ly rượu whiskey.Hiện tại tâm trạng của anh vô cùng tồi tệ, anh chỉ muốn được một mình yên tĩnh.
"Tràn Thiếu, sao hôm nay chỉ có một mình cậu vậy?."
Giọng nói trầm trầm của Trịnh Phó Hàn vang lên từ phía sau.
Ít khi nào Tràn Hạo lại một mình xuất hiện tại nơi ăn chơi này, lúc nào bên cạnh anh cũng có phụ nữ.Trịnh Phó Hàn, Ngô Phong và Ngạn Thắng đi đến bên cạnh của Tràn Hạo.
Trịnh Phó Hàn là ông chủ của công ty giải trí Ngôi Sao Sáng.
Năm nay 30 tuổi là một trong những người có thế lực không thua gì với Tràn Hạo trong làng giải trí.Ngạn Thắng năm nay 28 tuổi là con trai út của tập đòan Ngạn Thị, nhà anh sở hữu năm cái trung tâm bách hóa trong và ngòai nước.
Ngạn Thắng là một công tử ăn chơi nổi tiếng, thay bạn gái còn nhanh hơn thay áo không thua gì với Tràn Hạo.Ngô Phong năm nay 30 tuổi là chủ tịch của công ty Ngô Thị, chuyên kinh doanh ngành thời trang.
Thích thú lớn nhất của anh ta chính là xe đua và đua xe.Bốn người là những người có thế lực nhất trong làng giải trí, tất cả phụ nữ đều muốn tiếp cận làm người phụ nữ của họ.
Tràn Hạo nghe giọng nói quen thuộc của Trịnh Phó Hàn, anh mới quay đầu lại nhìn ba người bọn họ.
"Sao lại trùng hợp đến như vậy, các cậu cũng tới đây chơi?."
Tràn Hạo cầm ly rượu whisky mà người pha rượu vừa mới đặt xuống trước mặt anh, uống một ngụm rồi mới nhìn họ nói.
Ngạn Thắng đứng một bên liền lên tiếng.
"Chúng tôi vừa mới tới đây uống rượu thư giãn.
Tràn Thiếu ngày mai cậu có đến tham gia buổi dạ hội, công ty của Phó Hàn tổ chức không?Tràn Hạo nhìn họ gật đầu, Mạnh Hùng cũng đã lên tiếng mời anh.
Ngày mai là ngày công ty giải trí Ngôi Sao Sáng ký hợp đồng với Tân Mạnh Thị, nên họ sẽ tổ chức tiệc chúc mừng tại khách sạn của anh.Ba người cùng nhau ngồi xuống bên cạnh của Nam Liệt bất đầu nói chuyện phiếm.
"À Phó Hàn, tôi nghe nói cô siêu mẫu Crystal đã bay đến đây vào lúc sáng?."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. (Ngôn Tình, Hiện Đại, Hắc Bang, HE.)
RomanceQuyển truyện 4: Cô Vợ Thần Bí Của Ông Hoàng Làng Giải Trí. ********Chị sẽ đăng hai ngày một chương.***** Anh Tràn Hạo là ông hoàng trong làng giải trí, là một người ngồi trước đứng sau. Tuy anh không phải là người trong hắc đạo, nhưng không ai dám đ...